{keywords}
Phạm Hương diện bikini khoe dáng nóng bỏng, gợi cảm bên bờ biển.
{keywords}
Diễn viên Anh Vũ khoe ảnh tình tứ, hạnh phúc bên bạn gái.
{keywords}
Tim viết: “Bàn xíu chuyện thiên hạ. Bản thân mình cũng là đứa trẻ có tuổi thơ không hạnh phúc khi bố mẹ ly hôn từ nhỏ. Bây giờ thì không may là bản thân mình cũng ly hôn và con trai cũng sẽ không ở cùng ba và mẹ trong tương lai. Nhưng với tư cách từng là một đứa trẻ không may mắn có ba mẹ bên cạnh mình nghĩ mọi người đừng nên bàn tán quá nhiều về việc mình chưa hiểu rõ các bạn à. Có thể người phụ nữ họ cũng cần một người đàn ông bên cạnh. Có thể người đàn ông đó họ cũng đang tập làm bố một đứa bé không phải con mình. Có nhiều vấn đề mà chúng ta không hiểu lắm. Chúng ta bàn tán và thậm chí tẩy chay vậy chỉ làm gia đình người ta hục hặc và đứa nhỏ sẽ là người chịu thiệt thòi nhất. Quan trọng là làm sao cho con của chúng ta phát triển tốt nhất. Mọi chuyện trên đời này đều có nguyên nhân của nó, tập chấp nhận và vượt qua là tốt nhất”.

 

{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tập Yoga sau một thời gian dài. Đáng chú ý, ở phía dưới bài đăng, Võ Hoàng Yến đã để lại bình luận là một mặt cười hình trái tim, phá tan tin đồn bất hòa trước đây giữa hai người khi Võ Hoàng Yến được cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

 

{keywords}
Mới đây, chồng của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh siêu âm của con đầu lòng vào tháng thứ 6 thai kỳ, đồng thời tiết lộ về giới tính con. Anh hạnh phúc viết: “Connor, my lil man, now countin down till the day I have to wipe yo booty”. (Tạm dịch: Connor, con trai nhỏ bé của bố, bây giờ ba đang đếm từng ngày để được vỗ mông con). Theo đó, con đầu lòng của hai người sẽ là con trai và người hâm mộ cho rằng tên thân mật của bé sẽ là Connor.

 

{keywords}
Lan Phương đăng ảnh cùng mẹ và con gái đi du lịch Phú Quốc. Cô hài hước viết: “Mẹ đưa em và bà ngoại đi Phú Quốc chơi. Chỉ có phụ nữ chúng mình thôi, bố ở nhà nhé. Em đi chơi về sẽ tặng bố một nụ hôn thật kêu”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy khoe vẻ gợi cảm và hóm hỉnh viết: “Lên bờ chờ mãi mà ko thấy Hoàng tử đâu”.

 

 

{keywords}
Ca sĩ Ái Phương chụp hình bên Nhã Phương, MC Hoàng Oanh cùng một vài người bạn thân thiết khác và viết: “Bạn bè cũng là gia đình, mấy đứa con gái siêng năng, giỏi giang, xinh đẹp, vượt khó xứng đáng được hưởng phước lành nha”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái khá dài phủ nhận về tuyên bố giải nghệ trước đó. Nữ ca sĩ cho biết có lẽ do truyền đạt không rõ ràng nên mọi người mới hiểu sai ý của mình. Cô chia sẻ vì không xuất hiện thường xuyên nên muốn trấn an người hâm mộ rằng cô chỉ đang dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Hơn nữa Hòa Minzy cũng muốn thực hiện lời hứa là sẽ tạm dừng hoạt động ở năm 2019 nếu không có ca khúc gây ấn tượng. Nữ ca sĩ còn cho biết có thể sẽ quay trở lại với âm nhạc vào năm sau.

 

{keywords}
Phan Đình Tùng chia sẻ hình đáng yêu của con gái sắp bước vào lớp 1. Anh hạnh phúc viết: “Con gái nhỏ của ba, ba thương con biết mấy, hãy cứ mãi tươi cười, để cả nhà đều vui”.

 Nhi Hoàng

Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu òa khóc trên livestream vì bất ngờ đặc biệt

Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu òa khóc trên livestream vì bất ngờ đặc biệt

 - Trong buổi giao lưu giữa VietNamNet và Top 3 Miss World Vietnam 2019, tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ thú vị về bản thân.