-Tin Sao Việt ngày 5/10: Mâu Thủy, Erik và nhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng đám cưới đến Lan Khuê, mong vợ chồng cô sớm có em bé. 

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp quyết liệt chinh phục kỷ lục Guinness mới

Diva Hồng Nhung diện bikini, khoe nhan sắc không tuổi

Hôn lễ như cổ tích của Lan Khuê và cháu nội đại gia Tư Hường

An Nguy lẻ bóng dự tiệc cưới Lan Khuê sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn

{keywords}
Chụp ảnh cùng cô dâu Lan Khuê và chú rể Tuấn John, Mâu Thủy gửi lời chúc tới đôi uyên ương: “Chúc mừng ngày vui nhất trong đời của Lan Khuê nhé”. Mâu Thủy cho biết đã quen Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John từ rất lâu nên khi hai người thành đôi cô rất vui. Mâu Thủy hy vọng ngày này năm sau được đón em bé của hai người.

 

{keywords}
Giọng ca “Sau tất cả” – Erik cũng đến chung vui cùng vợ chồng Lan Khuê. Mừng hạnh phúc của cặp vợ chồng, anh viết trên trang cá nhân: “ ‘Cô Tư Thì’ Trần Ngọc Lan Khuê chung nhà với em bỏ em ở nhà một mình để sang ngôi nhà mới có hai mình hạnh phúc rồi. Nhìn 2 anh chị tay trong tay hạnh phúc như thế này mà em cũng muốn mai cưới luôn quá. Đùa thôi, chúc cho 2 anh chị trăm năm hạnh phúc, con đàn cháu đống”.

 

{keywords}
Bỏ qua mọi lời đàm tiếu “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Lan Khuê sau chương trình The Face 2017, Minh Tú thể hiện tình cảm chân thành bằng việc gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Lan Khuê. 

 

{keywords}
Là học trò của Lan Khuê trong chương trình The Face 2017, Mỹ Nhân được mời làm phù dâu trong lễ cưới. Trước khi tiễn cô dâu vào lễ đường, Mỹ Nhân đã kịp khoe ảnh xinh đẹp tại phòng chờ. Cô bông đùa: “Trông như đám cưới mình vậy”.

 

{keywords}
Quán quân The Face 2017 – Tú Hảo cũng là phù dâu cho Lan Khuê. Cô gửi lời chúc mừng đám cưới tới người thầy đã dẫn dắt để cô giành được vị trí cao nhất trong cuộc thi.

 

{keywords}
MC Quyền Linh selfie cùng ca sĩ Mỹ Linh, Jennifer Phạm, Bảo Thy và Tăng Thanh Hà trong một sự kiện ở Đà Nẵng. 

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe bức ảnh chụp ở Hàn Quốc: "Mùa này thời tiết mát và cảnh thì đẹp ơi là đẹp, chụp mãi không biết chán. Yêu quá đi. Hy vọng năm sau lại có cơ hội đến trình diễn ở Gyeongju nữa nhé".

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Lan là sao Việt tiếp theo hưởng ứng trào lưu "ngã sấp mặt". "Có lỡ vướng cái chân vô ghế rồi té sấp mặt thì cũng ráng giữ cái bình sữa cho con nha các mẹ. Từ hồi có anh nhỏ tới giờ thì trong giỏ chỉ toàn tã sữa của anh thôi. Í, có 17 nghìn nữa".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung hài hước đăng ảnh đua theo trào lưu “Chụp hình ngã sấp mặt – Falling stars challenge". Chí Trung đã sáng tạo kiểu ngã không ai có, đó là kiểu ngã “rơi đầu”. Chí Trung viết: “Chém đầu này mọc hẳn ra chỗ khác Xuân Bắc nhỉ!”

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên con gái 6 tháng tuổi ngoài bãi biển.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân chụp ảnh selfie trong xế khủng kèm đôi lời tâm sự: “Be strong enough to fight alone and wise enough to wait for your turn” (Tạm dịch: Hãy đủ mạnh mẽ để chiến đầu một mình và hãy đủ khôn ngoan để đợi đến lượt mình).

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên du lịch ở Amsterdam, Hà Lan. Cô đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Sang đây thử phong cách cô bé bán báo coi có dễ thương không nào”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ hài Tiến Luật khoe ảnh chụp với xe in hình rồng phượng. Anh viết: “Dân chơi xe nè”.

Mỹ Linh

Hôn lễ như cổ tích của Lan Khuê và cháu nội đại gia Tư Hường

Hôn lễ như cổ tích của Lan Khuê và cháu nội đại gia Tư Hường

Hôm nay (4/10), đám cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Trước ngày lên xe hoa, Lan Khuê hé lộ 3 váy cưới

Trước ngày lên xe hoa, Lan Khuê hé lộ 3 váy cưới

Hoa khôi Lan Khuê vừa hé lộ 3 trang phục cưới của mình trước 2 ngày lên xe hoa cùng bạn trai đại gia.