– Tóc Tiên phá cách với trang phục cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ cực ngầu khi kết hợp croptop với quần jeans ống rộng và mái tóc màu bạch kim mới mẻ.

NSƯT Kim Xuân: Không xem 'Quỳnh Búp Bê' vì khác biệt vùng miền

Vẻ nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới 5 châu lục

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

{keywords}
Tin sao Việt ngày 9/12: Tóc Tiên cực ngầu khi biến áo sơ mi thành chiếc croptop khoe vòng eo nhỏ nhắn nhưng không kém phần gợi cảm.

 

{keywords}
Ngọc Trinh trông trẻ trung như nữ sinh với trang phục tông màu pastel nhẹ nhàng Người đẹp tạo dáng chu môi dễ thương khiến fan thích thú.

 

{keywords}
Thủy Anh khoe hình ảnh lãng mạn bên ông xã Đăng Khôi. Cô đăng ảnh kèm theo dòng chú thích: “Cuối cùng thì anh ý cũng cầu hôn mình. Phải trả lời thế nào cho ngầu các mẹ”.

 

{keywords}
Băng Di và bạn trai rủ nhau diện áo đôi chụp hình theo phong cách cúi mặt. Nữ diễn viên hào hứng viết: “Anh đòi tôi mặc như vậy để bắt chước mấy bạn 2k chụp hình cặp đôi hay cúi mặt để khỏi thấy cái gì mà tôi gọi là phong cách chụp cũng như không”.

 

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh vừa chính thức lên chức bà chủ một thương hiệu mỹ phẩm sau một thời gian khá ồn ào chuyện hôn nhân với ca sỹ Tim. Nữ ca sỹ, diễn viên liên tục trang phục trong suốt chương trình để làm hình ảnh mới mẻ.

 

{keywords}
"Fake Love" của BTS vừa được Spotify bình chọn là "Ca khúc Kpop của năm 2018" với hơn 175 triệu lượt nghe. Nhóm còn được vinh danh tại hạng mục Most-Streamed Groups (Những nhóm nhạc có lượt stream nhiều nhất). BTS đã "vượt mặt" loạt nhóm nhạc Âu Mỹ gạo cội như Maroon 5, Coldplay... để giành được vị trí thứ 2 trên BXH này. Trong BXH tổng kết thành tích của các nghệ sĩ và sản phẩm năm 2018, Drake là Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất năm, Ariana Grande là Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất năm. 

 

{keywords}
Tuấn Hưng chụp hình cùng Ngọc Sơn, Xuân Hinh với gương mặt nghiêm túc. Nam ca sĩ chia sẻ: “2 ngài hơn em toàn chục tuổi. Cái em nhận thấy được là khi em còn bé tí ti mới đi hát các ngài đã oách rồi. Giờ em lớn tướng rồi các ngài vẫn oách. Thế mới kinh”.

 

{keywords}
Minh Hằng nhân chuyến ra Hà Nội đã tranh thủ thời gian thưởng thức những món ăn đặc sản trong những ngày thời tiết lạnh giá.

 

{keywords} 
Vũ Hà khiến người hâm mộ bật cười thích thú với bức ảnh “chiều cao khiêm tốn”. Nam ca sĩ hài hước viết: “Người xinh cái dánh cũng xinh. Em lùn em đứng mình em cũng lùn”.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi, Lê Giang, Lê Lộc, Minh Xù, Thanh Duy Idol và ca sĩ Khánh Phương chụp hình nhí nhảnh tại hậu trường khi đi quay hình.

 

 

{keywords}
Lê Phương tận hưởng giây phút thư giãn bên con trai dễ thương, kháu khỉnh. Nữ diễn viên nở nụ cười hạnh phúc khi được con trai thể hiện tình cảm bằng cách hôn lên má.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy, Lưu Hương Giang và Lã Thanh Huyền tụ tập ăn uống ngày nghỉ cuối tuần. Lưu Hương Giang chia sẻ: “Phụ nữ ngồi với nhau không bao giờ hết chuyện”.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân diện đồ cá tính khi kết hợp áo sơ mi với quần jeans rách.

 

{keywords}
Giang Hồng Ngọc khoe ảnh mặt mộc nhưng vẫn rạng rỡ với son môi màu hồng. Cô tâm sự: “Khi người mình từng yêu và yêu mình họ tàn nhẫn với mình thì hãy xem như là bài học đáng giá phải vượt qua và sống tốt”.

 

{keywords}
H’Hen Niê diện trang phục cắt xẻ khoe đôi chân dài gợi cảm trong ngày thứ 8 của cuộc thi Miss Universe 2018.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng trải nghiệm trượt tuyết tại Hàn Quốc.


Vân Anh

 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi ở Hà Nội?

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi ở Hà Nội?

Thông tin nữ ca sĩ "Có ai thương em như anh" và bạn trai Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi sau tin đồn chia tay được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.