- Tin tức Sao Việt ngày 06/09: Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô đã vô cùng hoảng hốt khi thấy con gái bị ngã và chảy rất nhiều máu dưới cằm.


{keywords}

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh con gái cô phải dán băng y tế, sau một cú ngã nhớ đời. Cô cho biết: "Cháu chạy nhảy nhiều quá nên bị ngã ở nhà, rách 1 vết dài, sâu và máu chảy như suối. Mẹ cháu được 1 trận hồn vía lên 9 tầng mây."

{keywords}

"Son phấn có thể giúp chúng ta trông xinh tươi hơn, nhưng nỗi buồn trong lòng thì làm sao có thể?", Thanh Hằng viết.

{keywords}

Bảo Thanh tự hào khi biết được con trai phát âm trôi chảy các vật dụng trong nhà bằng tiếng anh, chỉ bằng việc tự học trên mạng.

{keywords}

Khán giả bật cười trước biểu cảm nhí nhố của Ngô Kiến Huy và ca sĩ Chi Dân.

{keywords}

Sau khi được bạn bè tiết lộ thông tin về lễ cưới sắp diễn ra cùng bạn trai Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng. Cô nói: "Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, ‘về một nhà’ với người đàn ông của đời mình."

{keywords}

Văn Mai Hương thích thú chơi đèn trời, trong lần đi du lịch mới đây tại Hong Kong.

{keywords}

Thu Trang xuất hiện lộng lãy, hội ngộ cùng dàn nghệ sĩ trong một chương trình mới đây.

{keywords}

Ca sĩ Lưu Hương Giang đưa con gái Mina nhập học vào lớp 1, cô cho biết: "Mina bảo: 'Con muốn được bố mẹ đưa con đi học!'. Nghe thương quá chừng cô con gái nhỏ. Vậy nên mẹ tự nhủ ngày đầu tiên con vào lớp một và cả quãng đời học sinh của con phía trước, mẹ sẽ đồng hành và dõi theo từng bước con đi."

{keywords}

BTV Mai Ngọc chia sẻ lại hình ảnh ngày chụp ảnh cưới, cô hạnh phúc viết: "05.09.2016 - Đi chụp ảnh cưới. 05.09.2017- Lại được anh trong ảnh đưa đi khắp thế gian".

{keywords}

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh khoe hình ảnh "trở về tuổi thơ" trong trang phục áo sơ mi trắng và khăn quàng đỏ.

{keywords}

NSƯT Chiều Xuân cùng nghệ sĩ Trường Giang đến thăm quan đền thờ Tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh.

{keywords}

Ca sĩ Đào Bá Lộc khoe hình ảnh thời học sinh, trong dịp bế giảng cuối cấp 3.

Ngọc Quý