- Tin tức Sao Việt ngày 09/11: Đạo diễn Đỗ Thanh Hải hài hước nhận xét rằng Xuân Bắc chỉ hợp đóng phim cổ trang hoặc dẫn chương trình thời sự buổi đêm.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải hình ảnh của mình trong một vai diễn đóng cặp cùng nghệ sĩ Tự Long dành cho đợt chiếu dịp Tết. Dưới bức hình này, đạo diễn Táo Quân - Đỗ Thanh Hải đã vào bình luận một cách dí dỏm: "Mình rất thích Tự Long và Công Lý Nguyễn đóng Táo quân. Còn Nguyễn Xuân Bắc thì thấy bình thường, nhiều khi toàn thấy Xuân Bắc tự cười khi diễn. Nói chung là Xuân Bắc chỉ hợp đóng phim cổ trang hoặc dẫn chương trình thời sự buổi đêm". 
Không lâu sau đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đáp trả lại bình luận của đạo diễn này một cách hài hước: "Thông báo năm nay Đỗ Thanh Hải sẽ thay vai Nam Tào, kiêm luôn cả Thiên Lôi" và cũng không quên 'than khổ' cùng các đồng nghiệp - Tự Long, Công Lý và Vân Dung...
Á hậu Trịnh Kim Chi khoe chiếc điện thoại đắt đỏ do chồng mới tặng.
Hình ảnh đẹp MC Phan Anh trong chuyến đi thiện nguyện tại Ninh Hòa mới đây. Anh viết: "Nếu được sẻ chia một phần những niềm vui và may mắn của đời mình, chú dành tặng con nhé. Mong nhiều bình an cho con!"
Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh đầy sành điệu bên siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá hơn 15 tỷ đồng trong lần đi chơi ở Hà Nội.
 
Người hâm mộ bật cười trước hình ảnh đầy nhí nhố của ca sĩ Hari Won trong lần đi xem phim mới đây.

Diễn viên Ngọc Lan vui đùa cùng cậu con trai kháu khỉnh
Diễn viên Bảo Thanh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Cô chia sẻ: "Gia đình là điều quan trọng nhất. Còn những thứ khác, có hay không... không quan trọng! Kỷ niệm 8 năm yêu nhau - 6 năm cưới nhau với kết quả là tình yêu nhỏ bé 6 tuổi kia. Bọn mình đã về nơi mà 2 đứa yêu nhất, có nhiều kỷ niệm nhất để thực hiện bộ ảnh này.. Sau này già đi, mặt mũi nhăn nheo, tóc bạc răng rụng thì sẽ còn có cái để nhìn lại ... rằng chúng ta đã có một thời thanh xuân yêu nhau hạnh phúc đến thế!"

"Trẻ con thời nay nhận thức tốt hơn thời trước rất nhiều (cùng độ tuổi). Chẳng thế mà bạn Nhím và Kẹo bây giờ như cảnh sát giao thông với bố vậy. Nào là: 'Bố không được vượt đèn đỏ'; 'Đèn xanh bố mới được đi nhé', 'Bố không được đi vào đường một chiều'... Lời dặn dò của hai con có lẽ cũng chỉ đơn giản xuất phát từ các bài học được học ở trường, ở lớp nhưng ẩn sau đấy là cả một thông điệp quan trọng gửi tới bố Đăng: Đi để trở về", diễn viên Hồng Đăng chia sẻ.
Diễn viên hài Tiến Luật khoe hình ảnh "hấp hôn" bà xã - diễn viên Thu Trang trong lần đi chơi mới đây tại Hàn Quốc.

Lưu Hằng