- Tin tức Sao Việt ngày 1/11: MC Quyền Linh khiến khán giả bật cười trước những hình ảnh hài hước bên vợ mình.

Thanh Thảo lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu Đại dương
Việt Anh 'Người phán xử' khoe ảnh con trai cực đáng yêu
Huyền My không thể tin được thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc mời dự tiệc

{keywords}
Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng tải những hình ảnh đi chơi cùng vợ. Anh khiến khán giả bật cười trước biểu cảm, tạo dáng hài hước bên vợ. Bên dưới dòng trạng thái của MC Quyền Linh, vợ của anh cũng vào bình luận. Cô viết: "Ta nói... đang chụp một mình mà ông ấy cứ nhào vô ‘làm trò’ vậy đó".

{keywords}
Lệ Quyên khoe chiếc túi xách hàng hiệu Hermes Birkin mà mình đang sở hữu. Được biết, chiếc túi này trị giá khoảng 300.000 USD (hơn 6,6 tỷ đồng). Toàn bộ chiếc túi được làm bằng da cá sấu bạch tạng, loài cực kỳ quý hiếm trên thế giới.

{keywords}
"Tôi xuề xoà đấy nhưng không hẳn là tôi vô tâm, không biết gì. Tôi rất sâu sắc. Cần sâu tôi sẽ sâu, cần sắc tôi sẽ rất sắc. Trên đời này không gì là tôi không biết và chưa từng trải qua. Hỷ, Nộ , Ái , Ố đều nếm đủ và nếm rất nhiều nữa là khác. Đã từng nước mắt chan cơm, đã từng đứng trước vực thẳm giữa sự sống và cái chết để chọn lựa...", diễn viên hài Cát Phượng chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng đăng tải hình ảnh 2 con gái hóa thân vào các nhân vật hoạt hình. Anh viết: "Ngắm 2 đứa mà thấy yêu thật sự... bao khó khăn vất vả của ông bố trẻ tan biến hết veo...Tình yêu của tuiiiiii".

{keywords}
Diễn viên Tú Vi chia sẻ hình cưới mà đến giờ cô mới được xem.

{keywords}
Lã Thanh Huyền hào hứng trải nghiệm văn hóa tại Vienna, Áo.

{keywords}
Vợ diễn viên Lý Hải dí dỏm viết: "Kiếm thêm đứa con trai nữa đủ 3 trai 3 gái nhỉ".

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị trang phục cho con gái để đi chơi Halloween.

{keywords}
MC Diệp Chi hạnh phúc khi được con gái chuẩn bị quà sinh nhât. Cô chia sẻ: "An Nhiên bí mật đi chọn quà, một cuốn sách in hình mẹ dắt tay con có tựa đề 'Chạm tay vào hạnh phúc'. An Nhiên chú thích thêm trên bìa sách và nắn nót viết thiệp tặng mẹ... Thật hạnh phúc khi được làm mẹ của con!"

{keywords}
Văn Mai Hương hào hứng thử trang phục truyền thống của Nhật Bản - Kimono trong chuyến du lịch mới đây tại đất nước này.
{keywords}
Diễn viên Lương Thế Thành khiến khán giả bật cười khi hóa trang vào nhân vật nữ.
{keywords}
Vy Oanh khoe hình ảnh cây nhà lá vườn khi về thăm quê nhà. Con trai của cô cũng cố gắng chụp lại cho mẹ những tấm hình thật đẹp.

{keywords}
Hình ảnh đầy đáng yêu của 2 bố con Lam Trường. Anh cho biết, con gái Phoebe của mình đã được 8 tháng tuổi và rất hài hước không kém bố.


Lưu Hằng