- Tin tức Sao Việt ngày 21/11: Cả 2 nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long đều khá bất ngờ và không dám nghỉ lại phòng ở có ảnh nhạy cảm do BTC chuẩn bị.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, anh và nghệ sĩ Tự Long đã có chuyến đi diễn ở tình mới đây. BTC của show diễn này đã chuẩn bị cho 2 nghệ sĩ 1 phòng nghỉ tại khách sạn. Tuy nhiên, khi bước vào phòng, cả 2 nghệ sĩ đầy bất ngờ và hoảng hốt khi nhìn thấy tấm ảnh nhạy cảm được treo ở đầu giường. Ngay lập tức, Tự Long đã không muốn ở lại phòng này, còn Xuân Bắc lại níu kéo anh ở lại để "check in rồi tính sau".

Sau đó không lâu, nghệ sĩ Vân Dung, diễn viên Bảo Thanh, MC Quyền Linh, người mẫu Xuân Lan đã vào bình luận một cách đầy dí dỏm và hài hước.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, diễn viên Việt Anh đã gửi lời cảm ơn đến người thầy - nghệ sĩ Hoàng Dũng. Anh viết: "Bước vào con đường nghệ thuật tròn 14 năm và để có ngày hôm nay thì không thể thiếu sự dẫn dắt của 3 người thầy này, mỗi người xuất hiện ở 1 chặng đường, 1 bước ngoặt nhưng có 1 điểm chung là luôn hết lòng dìu dắt em và luôn hỗ trợ khi em cần và hôm nay là ngày đặc biệt trong năm để bày tỏ sự biết ơn chân thành nhất đến những người Thầy tuyệt vời...! Chúc những người truyền lửa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và là nguồn lửa không bao giờ tắt!".

 
Nhân dịp người bạn ở Mỹ về chơi, Ngọc Trinh đã chuẩn bị bữa cơm là những món ăn của quê hương mình để bạn thưởng thức.

 
"Có thể tôi chưa đẹp, body chưa xuất sắc, nhưng có một điều tôi tự tin rằng, tôi có quyết tâm. Một khi đã quyết tâm tập luyện, và dù lịch làm việc dầy đặc, tôi vẫn sẽ cố gắng để vượt qua những giới hạn của bản thân mình. Tôi yêu cơ thể tôi!", ca sĩ Thanh Duy bộc bạch.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại kỷ niệm thời còn là học sinh: "Con là Huỳnh Minh Hưng. Nhân dân cả nước vẫn hay gọi con là Đàm Vĩnh Hưng. Xin thương kính gửi đến tất cả Thầy Cô ngày xưa của con - những ngùời đã cho con những bài học đầu tiên và cả những người Thầy trong đời sống của Hưng... Tấm hình trắng đen này là ghi nhớ thời kỳ đầu 'không bình thừơng'của một học sinh lớp 6 /6. Mới lớn mà đã ko chịu hát nhạc thiếu nhi cho phù hợp lứa tuổi! Mà chọn ca khúc 'ngừơi lớn' để hát và đã vô cùng nổi tiếng khắp cả trường Ngô Quyền thời đó!"

Mới đây, diễn viên Cát Phượng cùng bạn trai - diễn viên Kiều Minh Tuấn đã có chuyến đi chơi tại Cà Mau: "Người Việt Nam mình nếu có dịp hãy đặt chân đến nơi tận cùng của Đất nước để biết Đất nước mình đẹp như thế nào? Cảm giác đứng ở nơi không còn đường nào để đi, chỉ là biển và biển nó lạ kỳ lắm! Có dịp sẽ ra nơi đầu của Đất nước trên bản đồ để chụp hình luôn."

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh hào hứng tham dự một hoạt động cộng đồng mới đây tại TP.HCM. Anh viết: "Trời mưa nhưng vẫn không ngăn được những bước chân của chúng tôi. Những con người đến với nhau vì 1 nụ cười cho trẻ thơ."

Ca sĩ Nhật Kim Anh đầy sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy.

Lâm Chi Khanh khoe hình ảnh đầy xinh đẹp trong buổi chụp ảnh cưới mới đây. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, nữ ca sĩ chuyển giới sẽ chính thức lên xe hoa với chồng trẻ.

Ca sĩ Trung Quân vừa có buổi biểu diễn tại một trường học cấp 3. Anh hạnh phúc khi được rất nhiều các em học sinh ở đây đến xin chữ ký và chụp hình.

 
Lý Nhã Kỳ e ấp, tình tứ hết mức bên tài tử điển trai của Thái Lan - diễn viên Dome Pakorn.

Lưu Hằng