Tin tức Sao Việt ngày 23/7: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ trông gầy nhom, ngố tàu và mang phong cách thời trang đặc trưng của thời bấy giờ. 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng lại những bức hình thuở mới vào nghề của bộ ba: Đàm Vĩnh Hưng – Hồng Ngọc – Dương Triệu Vũ. Thời đó, cả 3 ca sĩ đều mang những nét “ngố tàu” và phong cách thời trang đậm nét của đầu những năm 2000.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân háo hức chuẩn bị cho một chương trình tại sân vận động Quân Khu 7.

{keywords}
Trấn Thành tranh thủ selfie khi được tái ngộ với đàn chị Lê Giang.

{keywords}
Khởi My nhí nhố làm mặt xấu trong bức ảnh selfie của Đại Nhân. Anh chàng cũng hài hước đùa lại: “Tỏ thái độ gì đó? Không đơ được như ta nên làm mặt xấu à?”

{keywords}
Diễn viên Nhã Phương khoe ảnh cực đáng yêu cùng những người thân trong gia đình. Cả ba chị em gái đều đẹp xinh như hoa.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh “cười hết cỡ” khi tham gia trò chơi tại buổi ra mắt MV Ngôi sao cô đơn – ca khúc trong phim Sắc đẹp ngàn cân do Minh Hằng thể hiện.

{keywords}
Trong lúc cha đang nằm viện, Phạm Hương đăng một bức ảnh đầy tâm trạng: “Những bình yên cứ từng chút một trôi qua kẽ tay...”.

{keywords}
“Soái ca” Hứa Vĩ Văn trông lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn trong phong cách cổ điển. Anh chia sẻ: “Mọi thứ có thể thay đổi theo thời gian nhưng chỉ có tâm hồn cổ điển hoài niệm vẫn đong đầy”.

{keywords}
Hà Anh hóa thân thành nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích tại Disneyland. Siêu mẫu sinh năm 1982 cho biết, đây là món quà đặc biệt cô chuẩn bị cho sinh nhật một người bạn và cũng là cơ hội cô được sống với đúng tuổi và đam mê của mình.

{keywords}
Lã Thanh Huyền tâm trạng phấn chấn khi làm được một vài việc lớn. Cô tâm sự: “Thỉnh thoảng nhìn rất bướng. Ít người biết rằng mình rất lì, muốn làm gì sẽ quyết tâm làm bằng được nhất là trong công việc. Phụ nữ cần chút bản lĩnh nam nhi mới làm được việc các nàng ạ”.
{keywords}
Các thí sinh Gương mặt thương hiệu đội Lan Khuê hội ngộ với tông vàng chủ đạo. Mỗi cô gái mang một vẻ đẹp khác nhau nhưng đều rất tinh nghịch và đáng yêu.

{keywords}
Trên trang facebook cá nhân, Thanh Hằng được rất nhiều bạn bè và người thân đăng những bức hình chụp chung và gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 34 của cô.

{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương đăng một bức ảnh hài hước trong chương trình Là vợ phải thế kèm theo lời ca thán: "Tại sao, tại sao nhiệt tình quá chi bị hại? Người ta thi mà tụi em giúp, tả cho cố con gì cũng làm, cho bạn ấy hiểu để rồi cũng.... thua huhu".


Khổng Hà