- Tin tức Sao Việt ngày 3/9: Bộ ba Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng – Hoài Linh nhí nhố chụp hình trong hậu trường Tuyệt đỉnh song ca nhí.

{keywords}
Hoàng Thùy tâm sự: “Có nhiều câu hỏi đặt ra tại sao Thuỳ đến với Miss Universe? Mọi người có nhiều câu hỏi Thuỳ cũng đã có rất nhiều trăn trở và ngờ vực giữa "Có hay không". Lo sợ có hoài nghi có, quyết tâm có, cảm xúc lẫn lộn như đang đứng giữa ngã ba không biết sẽ rẽ trái hay phải. Đặt lên bàn cân cân qua cân lại, rồi lý trí quyết định "không" nhưng sao con tim cứ thổn thức và day dứt đến như vậy. Nhưng rồi cuối cũng con tim đã đủ mạnh để thắng lí trí. Thôi đành gạt bỏ tất cả mọi lí do vô tư thử sức và trải nghiệm với tuổi trẻ. Bởi vì tuổi trẻ chỉ có một và duy nhất. Nếu cứ chần chừ liệu có lần thứ 2? Và suy cho cùng chúng ta sinh ra là để học nữa và học mãi bởi cuộc sống không ngừng dạy chúng ta. Dù thất bại hay thành công đều cho ta bài học”.
{keywords}
Tiên Cookie than thở vì ngày nghỉ lễ vẫn phải đi làm.
{keywords}
Bộ ba Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng – Hoài Linh nhí nhố chụp hình trong hậu trường Tuyệt đỉnh song ca nhí.
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Dung thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ.
{keywords}
Đoan  Trang khoe cô con gái lai tây xinh xắn đáng yêu trong album ảnh thời trang mới nhất. Cô tiết lộ, bé Sol là một cô bé thừa hưởng nhiều tài năng từ mẹ và đặc biệt có một gu thẩm mỹ  rất đa dạng.
{keywords}
MC Phan Anh cho rằng đàn ông sắp lấy vợ là chuẩn bị đưa tay vào cùm. Tuy nhiên, khi nhắc về vợ mình, anh tự hào chia sẻ: “Mình thích kiểu của bà xã mình. Từ xưa tới giờ, không bao giờ có chuyện tra hỏi anh đi đâu, làm gì. Chỉ đơn giản là mình nói tối nay anh đi việc này, việc kia. Ngay thậm chí có hôm chăm con hơi mệt vẫn nhẹ nhàng: bố đi lo công việc đi. Ấy thế, mình thành đứa cả đám bao giờ cũng bảo mày sướng nhất, chẳng sợ gì, xong thực tế hoá ra lại có vẻ sợ hơn cả: vì gần như chẳng bao giờ quá chén, chẳng bao giờ vì bị khích bác mà quên đường về, chẳng bao giờ để vợ phải hốt hoảng đi kiếm”.
{keywords}
Ngày nghỉ lễ nhưng Lilly Nguyễn, Huyền Thanh và Adam Lâm vẫn chăm chỉ làm việc. Cô học trò tinh nghịch của HLV Hồ Ngọc Hà cũng không quên kêu gọi khán giả ủng hộ Huyền Thanh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
{keywords}
MC Minh “xù” tận hưởng ngày nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình.
{keywords}
Ca sĩ Trúc Nhân đảm đang giúp mẹ rửa bát nhân dịp nghỉ lễ. Anh hài hước chia sẻ: “Đắng lòng nam thanh niên ngủ dậy trễ không kịp phụ chạy bàn nên bị bắt rửa chén”.
{keywords}
Văn Mai Hương tận hưởng ngày Quốc khánh bằng một chuyến du lịch. Cô hóm hỉnh viết: “Đắng lòng thanh niên đi du lịch không ai chụp hình cho đành dùng gậy tự sướng”.
{keywords}
Ái Phương tiết lộ, cô phải mất đến 8 tiếng trong bồn tắm để quay bộ phim Yêu đi đừng sợ.
{keywords}
Thanh Hằng thổ lộ: “Mọi người bây giờ đơn giản lắm.. khi bạn mỉm cười và nói tôi ổn mà là họ tin thôi”.
{keywords}
“Gái một con” Lã Thanh Huyền khoe dáng nuột nà và đôi chân dài miên man.
{keywords}
Bảo Thanh dẫn cậu con trai kháu khỉnh đến quảng trường ngắm chồng tập điều lệnh.
{keywords}
Phan Đình Tùng tạm chia tay vợ con để chuẩn bị lưu diễn ở nước ngoài. Anh cũng không quên tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho cô con gái 4 tuổi.

Khổng Hà