Hôm 22/2 vừa qua, Tóc Tiên đăng một đoạn video ekip Ngày tận thế phỏng vấn nhiều nghệ sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Binz, Châu Bùi, Amee... cũng như chính nữ ca sĩ về những nội dung xoay quanh chủ đề tận thế. Đây là lần hiếm hoi Tóc Tiên nói về mẹ. 

Trước câu Nếu ngày mai tận thế, bạn sẽ sống hạnh phúc trong hôm nay thế nào?, Tóc Tiên nói cô muốn gọi cho một người rất lâu rồi không trò chuyện, đó chính là mẹ ruột. Không quá bất ngờ, khi được hỏi về việc muốn nói lời cảm ơn và xin lỗi đến ai, ca sĩ nói ngay: "Dù cho rất nhiều biến cố đã xảy ra, con vẫn muốn nói, con cảm ơn mẹ vì đã cho con rất nhiều điều trong cuộc sống này".

{keywords}
Tóc Tiên và mẹ chưa hòa hợp nhiều năm. 

Nghe nói Tiên nói mà thương ghê. Dù thế nào thì mẹ vẫn là mẹ của mình phải không chị; Thương hai mẹ con quá... là những bình luận của người hâm mộ nhắn nhủ đến Tóc Tiên. 

Trước đó, ngày 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới kín đáo ở Đà Lạt, Lâm Đồng, chỉ mời những gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Bên cạnh việc chia vui với ca sĩ, một số khán giả tinh ý nhận ra mẹ Tóc Tiên không có mặt trong lễ cưới con gái. 

Tóc Tiên sinh năm 1989, trong một gia đình khá giả ở TP. HCM. Cô nổi tiếng từ năm 14 tuổi, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc sau khi giành giải Nhất Yo! Cùng ước mơ xanh. Tuy nhiên, mẹ cô không muốn con gái tiến sâu vào nghề vì sợ ảnh hưởng sự phức tạp đằng sau hào quang của sân khấu; nên đã hướng con theo ngành Y, trở thành bác sĩ. Tóc Tiên học đến stress nặng nhưng không đỗ ĐH Y TP. HCM (thiếu 1.5 điểm), gia đình cho cô sang Mỹ du học trường Cao đẳng Pasadena.

{keywords}
Cha Tóc Tiên ôm con gái trong ngày trọng đại.

Ban đầu, ca sĩ học chuyên ngành Sinh học, được hai năm thì chuyển sang ngành Truyền thông. Đến giờ, cô vẫn chưa tốt nghiệp Đại học và không giấu giếm điều đó.

Quyết liệt theo nghệ thuật và thay đổi hoàn toàn hình ảnh - từ cô bé tóc xù đến ca sĩ tóc ngắn gợi cảm, Tóc Tiên bị mẹ phản đối. Cô chấp nhận dọn ra khỏi nhà để theo nghề. Đến nay, khi đã là ngôi sao, Tóc Tiên vẫn chưa hòa hợp với mẹ. Cô nhiều lần cố gắng hoà giải mối quan hệvới mẹ nhưng không thành công vì hai người chưa tìm được tiếng nói chung.

Trong một bài phỏng vấn, cô nói: “Dù chặng đường bé nhỏ ấy còn lắm gian nan phía trước, tôi vẫn quá may mắn khi luôn có những con người tuyệt vời đã đồng hành từ lúc tay trắng trong cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng để làm lại sự nghiệp. Vậy nhưng, thỉnh thoảng tôi chợt nghĩ giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này".

Dù vậy, Tóc Tiên vẫn được cha ủng hộ mọi quyết định trong đời. Tấm ảnh Tóc Tiên ôm chầm lấy cha trong đám cưới, ca sĩ trông rạng rỡ hạnh phúc. 

Cẩm Lan 

Cha Tóc Tiên đăng ảnh cưới con gái kèm lời nhắn đặc biệt

Cha Tóc Tiên đăng ảnh cưới con gái kèm lời nhắn đặc biệt

 - Cha Tóc Tiên chia sẻ tình cảm dành cho con gái sau lễ cưới khiến nhiều khán giả và cộng đồng mạng quan tâm.