- Những chiếc chuyên cơ riêng có trị giá hàng chục triệu đô mới là thứ thể hiện độ chịu chơi và đẳng cấp của các ngôi sao. 

Tom Cruise

Ngôi sao của Mission impossible có giấy phép lái máy bay từ năm 1996 và sở hữu 5 máy bay riêng hạng sang, trong đó phải kể đến chiếc Gulfstream IV có giá ước tính 36 triệu USD (hơn 792 tỷ đồng).

Chiếc chuyên cơ có 19 chỗ ngồi, là dòng máy bay được thiết kế và lắp ráp bởi Gulfstream Aerospace với thiết kế nội thất sang trọng. 

{keywords}
Chiếc phi cơ Gulfstream IV của Cruise

Angelina Jolie

Angelina Jolie nhận bằng lái phi cơ cá nhân vào 2004 và thường tự cầm lái chiếc máy bay Cirrus SR2 trị giá 360 nghìn USD (xấp xỉ 8,1 tỷ đồng). 

 {keywords}
Angelina Jolie bên chiếc phi cơ yêu thích của mình


Harrison Ford

Ngôi sao Star Wars là người sở hữu bộ sưu tập máy bay 'khủng' nhất làng giải trí với hàng loạt những chiếc phi cơ hạng sang như: Aviat A-1B Husky, DHC-2 Beaver, Cessna 182, Beechcraft B36TC Bonanza, Cessna 208B Grand Caravan, 929 Waco Taperwing, và trực thăng Bell 407, trong đó nổi bật là chiếc Cessna 525B CJ3 Citation.

{keywords}
Nam diễn viên Star Wars là một nhà sưu tập chuyên cơ thực thụ

Celine Dion

Là một trong những ca sĩ giàu có nhất thế giới, Celine Dion không khiến cho người hâm mộ bất ngờ khi tậu riêng cho mình một trong những chiếc phi cơ đắt đỏ nhất thế giới thuộc dòng Bombardier BD-700 Express, trị giá 42 triệu USD (khoảng 950 tỷ đồng). Chiếc máy bay này có thể chở được 18 khách, được trang bị khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng biệt với với tiện nghi cao cấp.

{keywords}
Chiếc máy bay đắt đỏ của Celine Dion


Jay Z

Beyonce Knowles tặng chồng mình là rapper Jay Z một chiếc phi cơ tư nhân hiệu Bombardier Challenger 850 trị giá 36,3 triệu USD (xấp xỉ 820 tỷ đồng) như một món quà ý nghĩa trong "Ngày của cha" sau khi họ chào đón con đầu lòng Blue Ivy.

Máy bay có thể chuyên chở 15 khách và được thiết kế đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và hai phòng tắm. 

{keywords}
Món quà hàng trăm tỷ mà Beyonce tặng chồng nhân dịp “Ngày của cha”


Phạm Băng Băng

Nổi tiếng là một trong những nữ minh tinh đẳng cấp nhất của showbiz Hoa ngữ, mức cát sê để Phạm Băng Băng xuất hiện trong một event được tiết lộ lên tới 60.000 NDT/phút (gần 210 triệu đồng) cùng với vô vàn những hợp đồng đóng phim và quảng cáo “béo bở”.

Năm 2011, Phạm Băng Băng đã bỏ ra 20 triệu NDT (xấp xỉ 65 tỉ đồng) để mua một chiếc máy bay cỡ nhỏ. Từ đó, cô trở thành một trong số ít những ngôi sao trẻ nhất sở hữu phi cơ riêng trong làng giải trí Hoa ngữ. 

{keywords}
Chiếc chuyên cơ của nữ hoàng C-biz


Thành Long

Đầu năm 2016, ngôi sao này xác nhận đã tậu chiếc phi cơ riêng Embraer Legacy 500 trị giá 20 triệu USD (xấp xỉ hơn 400 tỷ đồng).

Máy bay gồm 13 chỗ ngồi với 3 khoang, bên trong được trang hoàng rất lộng lẫy, có thể sánh với đẳng cấp của một khách sạn cao cấp với: phòng ăn, phòng bếp, nhà tắm, kho chứa đồ và một phòng giải trí có đầu DVD và các thiết bị điện tử khác. Trên cánh của chiếc phi cơ có khắc chữ “Long” như một cách để khẳng định quyền sở hữu của ngôi sao võ thuật với chiếc máy bay này. 

{keywords}
Tạp chí Robb Report của Mỹ từng nhận xét chuyên cơ của Thành Long là "phi cơ cá nhân đẹp nhất thế giới".

Chương Tử Di

Chương Tử Di từ từ lâu đã chi 50 triệu NDT (175 tỷ đồng) để tậu một chiếc máy bay cá nhân hiệu Piston TB-9.

{keywords}
Leonardo DiCaprio xuất hiện trên phi cơ riêng của Chương Tử Di 


Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh khiến cư dân mạng bất ngờ với độ chịu chi của mình khi anh sẵn sàng sắm cho bà xã là nữ diễn viên Angelababy một chiếc chuyên cơ riêng trị giá 30 triệu NDT (khoảng 100 tỷ đồng) chỉ vì không muốn cô đi lại vất vả. Chiếc chuyên cơ này đã từng xuất hiện trong show truyền hình Running brother mà Angelababy từng tham gia.

 {keywords}

Hình ảnh vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh-Angelababy trên chuyên cơ riêng


Triệu Vy

Nàng Én nhỏ cũng là một trong những minh tinh giàu có nhất nhì C-biz hiện nay. Cô không chỉ xuất hiện với vai trò là một ngôi sao màn bạc mà còn là một doanh nhân thành đạt với đầu óc kinh doanh thông minh, táo bạo.

Ông xã của Triệu Vy Huỳnh Hữu Long cũng là một doanh nhân thành đạt có tiếng tăm trong giới thượng lưu. Vợ chồng Triệu Vy hiện nay là cổ đông lớn thứ 2 của tập đoàn Alibaba. 

Với khối tài sản kếch xù như vậy thì chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Triệu Vy tậu cho mình một chiếc phi cơ riêng để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí của mình.

  {keywords}

Chiếc phi cơ hạng sang của vợ chồng Én nhỏ Triệu Vy


Diệu Linh 

Phạm Băng Băng khiến dàn sao phải né trên thảm đỏ Cannes

Phạm Băng Băng khiến dàn sao phải né trên thảm đỏ Cannes

Đoạn video cho thấy khi người đẹp Phạm Băng Băng tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, rất nhiều ngôi sao khác phải né, đi vòng sang một bên.

Lý Nhã Kỳ nói gì giữa tin Phạm Băng Băng bị bắt?

Lý Nhã Kỳ nói gì giữa tin Phạm Băng Băng bị bắt?

Sau khi đọc được thông tin nghi vấn việc Phạm Băng Băng bị bắt, Lý Nhã Kỳ thú nhận mình giống minh tinh của Trung Quốc không chỉ ở ngoại hình, phong cách thời trang mà còn bị vướng vào nhiều thị phi.

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Phạm Băng Băng nhận cát sê hơn 200 tỷ cho 4 ngày quay?

Đại diện của nữ diễn viên khẳng định con số bị phanh phui này hoàn toàn sai sự thật và mang tính chất vu khống.

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh nóng với HLV bóng bàn nổi tiếng

Bức ảnh giường chiếu của một cô gái giống Phạm Băng Băng và một người đàn ông giống HLV bóng bàn Lưu Quốc Lương lan truyền trên mạng, gây xôn xao dư luận Trung Quốc mấy ngày qua. 

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt

Nữ hoàng giải trí Trung Quốc bị nghi dính líu đến việc làm giả báo cáo tài chính.