Trấn Thành đã tung toàn bộ ảnh cưới của mình với Hari Won lên trang cá nhân.

{keywords}

Album này nhanh chóng gây được sự chú ý khi thu hút đến hơn 300 nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Ca sĩ Dương Triệu Vũ ngày hôm qua đã bất ngờ đăng tải hình ảnh 6 anh chị em của mình cách đây 34 năm về trước. Dễ dàng nhận thấy nghệ sĩ Hoài Linh đứng ở giữa bức ảnh, còn ca sĩ Dương Triệu Vũ khi đó vẫn còn nhỏ và được chị bế để chụp hình.

{keywords}
MC Hoài Anh rạng rỡ bên cạnh MC Hạnh Phúc. Hai MC vui vẻ ghi hình chúc tết nguyên đán cho VTV.

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ bữa ăn nhanh của mình trong hậu trường một chương trình So you think you can dance.

{keywords}
Ca sĩ Phương Thanh chụp hình cùng nhạc sĩ Đức Trí và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong bữa ăn giản dị của cả ba khi đang chuẩn bị cho chương trình Nhạc hội song ca.

{keywords}
Hai MC xinh đẹp của Chuyển động 24h, Ngọc Trinh và Thuỵ Vân tươi tắn khoe nhan sắc. Ngọc Trinh cho biết cô và Thuỵ Vân đã gắn bó với nhau đã được gần một thập kỷ.

{keywords}
MC Phan Anh chùm khăn kín đầu, hài hước viết: “Bữa trước định bày đặt biến hình xem có bị trục xuất không nhưng mà thế nào biến thành phiên bản cô dâu 38 tuổi bị lỗi”.

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh mới lạ với mái tóc trắng trẻ trung để quay hình cho vòng giấu mặt của Giọng hát Việt.

{keywords}
Người mẫu Hoàng Thuỳ gây bất ngờ khi khoác lên mình bộ váy dài 3m và đi đôi giày cao 30cm trong một sự kiện công nghệ diễn ra vào tối qua.

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan chụp ảnh cùng con gái khi đưa bé đi học bơi. Cô cũng không quên kể lại một ngày bận rộn của mình: “Từ sáng đến tối lái xe vòng vòng nhiều lần quận 7, quận 9, quận 1, quận 8, quận 2. Vừa lái xe vừa ngủ vì mệt. Bây giờ đi diễn kịch mà đầu óc bay bay đi đâu”.

{keywords}
Cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi tự tay nam ca sĩ vào bếp nấu cơm cho cả gia đình.

Lục Hoàng