Theo SinaTriệu Nhã Chi thời gian gần đây tích cực trở lại làng giải trí. Nữ diễn viên tham gia các show truyền hình, event và đóng phim Thượng Dương phú vừa lên sóng đầu năm. Trong lễ hội Trung thu có gần 200 nghệ sĩ tham dự hôm 21/9, minh tinh gạo cội vẫn nổi bật giữa đám đông. 

Ở tuổi 67, Triệu Nhã Chi có cuộc sống viên mãn bậc nhất làng giải trí. Nữ diễn viên từng có giai đoạn giải nghệ để vun vén tổ ấm. Khi gia đình ổn định, bà nói muốn tiếp tục niềm đam mê nghệ thuật. "Dẫu có muộn màng, tôi muốn được sống dưới ánh đèn sân khấu. Tôi tự tin vì biết vẫn còn nhiều khán giả thương và chờ đợi mình", bà nói. 

Minh tinh một thời được ngưỡng mộ bởi sắc vóc tươi trẻ, phong cách thời trang ấn tượng. Bà có stylist riêng chăm lo về khoản trang phục với hy vọng xuất hiện chỉn chu. Các bộ ảnh thời trang được nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội nhận phản hồi tích cực từ công chúng. Nhiều người nhận xét phong thái của bà khác xa với độ tuổi gần 70.

Theo nữ diễn viên, điều quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc là phải xuất phát từ nội tâm bình thản. Mỗi ngày, bà tập luyện nghiêm túc với các bài tập thể thao, bơi lội. "Không có người phụ nữ nào không già đi. Ở mỗi giai đoạn người phụ nữ có một ngoại hình khác nhau, tôi chỉ thể hiện mặt tốt nhất của mỗi giai đoạn mà thôi", bà nói. 

{keywords}
Triệu Nhã Chi bên chồng và con trai. 

Triệu Nhã Chi từng trải qua 2 cuộc hôn nhân, có hai người con riêng. Năm 1985, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Hoàng Cẩm Sâm. 36 năm bên nhau, vợ chồng bà vẫn mặn nồng. Ông xã bà trong mấy năm qua cũng làm ăn phát đạt. Từ một diễn viên kém tên tuổi, ông chuyển sang đầu tư bất động sản, kinh doanh và hiện nắm quyền quản lý một công ty giải trí lớn.

Triệu Nhã Chi nổi danh nhờ 'Bến Thượng Hải' và 'Tân bạch nương tử'.

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, là một trong những Hoa đán đời đầu của màn ảnh Hong Kong. Sở hữu dáng người mảnh mai, khí chất thanh tao, Nhã Chi phù hợp khi đóng các phim cổ trang. Trong sự nghiệp của mình, bà có nhiều vai diễn kinh điển như: Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký (1978), Tô Dung Dung trong Sở Lưu Hương (1979), Phùng Trình Trình trong Bến Thượng Hải (1980), Bạch Tố Trinh trong Tân bạch nương tử truyền kỳ (1992)...  

Triệu Nhã Chi chụp ảnh thời trang

Thúy Ngọc

Vẻ đẹp cuốn hút của Củng Lợi ở tuổi 56

Vẻ đẹp cuốn hút của Củng Lợi ở tuổi 56

Củng Lợi hiện ít hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn giữ được vị thế hàng đầu trong giới giải trí. Cô luôn là gương mặt được ưu ái tại các Liên hoan phim trong và ngoài nước.