Tối 18/11, Trương Bá Chi đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cậu con trai thứ ba – Marcus. “Chúc con trai của mẹ sinh nhật vui vẻ. Là mẹ của các con, mẹ thực sự hạnh phúc", cô viết.

{keywords}
Bức ảnh chụp cùng con trai lần đầu được Bá Chi chủ động hé lộ.

Cùng với dòng chia sẻ, Bá Chi đăng tải tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc mình bế cậu bé với nụ cười vui vẻ của cả 2 mẹ con. Bài viết hiện thu hút gần trăm nghìn lượt “thích” cùng hơn 16.000 bình luận tích cực.

Theo On, đây cũng là lần đầu tiên Trương Bá Chi chính thức hé lộ cậu con trai vừa tròn tuổi của mình. Trước đó, cô chỉ chia sẻ với trạng thái úp mở, từ chối mọi câu hỏi từ truyền thông.

“Động thái của Bá Chi cho thấy cô ấy đã sẵn sàng công khai với mọi người về tổ ấm mới của mình – đặc biệt là người đàn ông bí ẩn bên cạnh cô suốt thời gian qua”, tờ Sohu nhận định.

{keywords}
Nữ diễn viên hoạt động sôi nổi trong năm qua để lo cho 3 con trai.

Marcus – cậu con trai thứ ba được Trương Bá Chi hạ sinh vào tháng 11/2018. Trong suốt một năm qua, thông tin về đứa bé và người cha luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Một nguồn tin cho hay Marcus mang họ mẹ, trên giấy khai sinh để trống phần “bố”.

Trương Bá Chi thời gian qua đã dần trở lại với các dự án nghệ thuật. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập. “Cô ấy chịu áp lực khá lớn khi một mình phải nuôi 3 con nhỏ”, nguồn tin chia sẻ với Apple Daily.

Ngoài Marcus, cô còn có hai con trai Lucas và Quintus với chồng cũ là Tạ Đình Phong. Cách đây không lâu, cậu con trai cả khiến mọi người bất ngờ khi thẳng thừng tuyên bố mối quan hệ lạnh nhạt giữa mình và nam diễn viên, đồng thời cho hay anh không xứng với Trương Bá Chi.

{keywords}
Tạ Đình Phong nhận nhiều chỉ trích vì say mê tình yêu mà bỏ rơi gia đình.

Về phía Tạ Đình Phong – tài tử vẫn được phát hiện giữ mối tình cảm sâu đậm cùng diva Vương Phi. Gần đây, anh được bắt gặp lái xe riêng đến dùng bữa thân mật cùng bạn gái.

Bên cạnh ý kiến ủng hộ cuộc tình cả hai, không ít người bày tỏ sự bức xúc bởi cho rằng Đình Phong vì tình yêu mà bỏ rơi gia đình, vợ con không lo.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Trương Bá Chi sống cùng chồng đại gia sau sinh con

Trương Bá Chi sống cùng chồng đại gia sau sinh con

– Nữ diễn viên không tiết lộ về danh tính người cha thứ ba của con trai mình. Một số nguồn tin khẳng định cô hiện sống chung nhà cùng “người tình bí mật” trong một căn biệt thự tại Hong Kong.