Theo SinaTrương Bá Chi vừa chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân kể về những mối quan hệ tình cảm của mình. Vốn kín tiếng sau ly hôn, đây là lần hiếm hoi ngôi sao mở lòng chia sẻ chuyện cá nhân với khán giả. 

{keywords}
Trương Bá Chi khẳng định mình đang sống hạnh phúc sau ly hôn. 

Theo Trương Bá Chi, từ nhỏ cô luôn ao ước bản thân sẽ có một cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Tuy nhiên, định mệnh đã sắp đặt khiến cô trải qua nhiều bão táp. Nữ diễn viên chưa bao giờ oán than, tự nhủ nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình. 

Khi nói về chuyện tình cảm, nữ diễn viên tiết lộ cô vẫn đang trên chặng đường tìm kiếm hạnh phúc. "Tôi không biết duyên số là gì nhưng biết rõ mình cần phải thế nào. Tôi trước nay luôn lý trí và rõ ràng trong mọi mối quan hệ", cô nói. 

{keywords}
Trương Bá Chi bên ba cậu con trai. 

Sau ly hôn, Trương Bá Chi thừa nhận không ít người đàn ông tốt theo đuổi, muốn làm bạn đời với cô. Tuy nhiên, cô luôn có sự cân nhắc kỹ lưỡng để tránh đi vào vết xe đổ của quá khứ. Nữ diễn viên cũng cho hay sẽ không công khai chuyện tình cảm để tránh chịu nhiều áp lực từ dư luận. 

Hồi tháng 7, nữ diễn viên trả lời phỏng vấn tiết lộ cô tận hưởng niềm vui của người phụ nữ đơn thân: "Nhiều người cho rằng phụ nữ sau ly hôn sẽ rất khó tìm được hạnh phúc, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi vẫn có nhiều đàn ông theo đuổi mỗi ngày. Có khác chăng tiêu chí chọn người yêu tôi giờ khắt khe và kén chọn hơn".

Trương Bá Chị mấy năm qua một mình chăm sóc các con nhỏ. Dù nhận không ít lời mời đóng phim, cô luôn cân nhắc từ chối vì lo thời gian trên phim trường khiến mình không đủ thời gian cho con. Hiện cô chủ yếu tham gia các show tạp kỹ. 

Theo On, hình ảnh người phụ nữ đơn thân làm việc lo cho ba con của cô khiến khán giả dành nhiều thiện cảm. Cô kiếm bộn tiền với mỗi hợp đồng thấp nhất là 3 triệu đô la HK. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô cũng mở cửa hàng thời trang tại một khu phố sầm uất ở Hong Kong để gia tăng thu nhập.

Trương Bá Chi trong 'Vua hài kịch'

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi, nữ thần 'vạn người mê' làm mẹ đơn thân nuôi 3 con

Trương Bá Chi, nữ thần 'vạn người mê' làm mẹ đơn thân nuôi 3 con

Từng là một mỹ nhân viên mãn khi sở hữu nhan sắc rực rỡ, sự nghiệp tiếng tăm và tổ ấm hạnh phúc, Trương Bá Chi sau nhiều năm khiến nhiều người tiếc nuối khi trở thành bà mẹ đơn thân một mình nuôi 3 con nhỏ.