Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, khi tham dự lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1. 

Tối ngày 18/01, Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại Nhà hát Thành phố HCM. Sau khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài của năm và Nam nghệ sĩ sân khấu xuất sắc nhất, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn bạn gái mình - diễn viên Nhã Phương ngay chính tại sân khấu của buổi lễ.

Do thời gian phát biểu có giới hạn, Trường Giang đã vô cùng gấp rút để gửi lời cầu hôn đến bạn gái mình. Anh nói: "Anh biết em tới với anh là nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này, để những người đàn ông luôn rình rập xung quanh anh và những bánh bèo đang lảng vảng trước mặt anh sẽ bỏ đi.

Và từ hôm nay tất cả mọi thứ, những gì của anh: nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay em hãy gọi anh là chồng. Và hãy về của anh, để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận, thì ngày mai em sẽ không thấy anh ở đâu nữa. Vì không có em là mọi thứ kết thúc". 

{keywords}
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Ảnh: Zing 

Ngay sau lời cầu hôn của mình, nam diễn viên đã lập tức chạy xuống phía dưới sân khấu, nơi diễn viên Nhã Phương đang ngồi để trao nhẫn cho cô. Trước hành động đầy bất ngờ này của Trường Giang, khán giả cũng như các nghệ sĩ có mặt tại hội trường đã liên tục hò reo, cổ vũ cho nam diễn viên.

{keywords}

Về phía nữ diễn viên Nhã Phương, cô đã vô cùng xúc động và hạnh phúc nhận lấy chiếc nhẫn từ tay của bạn trai mình.

Lưu Hằng 

Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ

Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ

Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà riêng của anh ở một chung cư khu Nhà Bè, TP.HCM sau khi bất ngờ cầu hôn bạn gái tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1.