- Bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp của đêm trao giải Mai Vàng, Trường Giang nhận lại nhiều sự phản đối từ công chúng.

Tối 18/1/2018, khi lên sân khấu nhận giải Mai Vàng, Trường Giang bất ngờ rút nhẫn và bày tỏ những lời yêu thương với Nhã Phương. Ngay sau đó, anh vội vã chạy xuống dưới khán đài, trao nhẫn cho bạn gái.

Hành động mùi mẫn của Trường Giang đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Không nhiều người ủng hộ cách làm này của anh, bởi họ cho rằng Trường Giang quá nóng vội, thiếu lãng mạn và giống như ép hôn hơn là cầu hôn.

{keywords}
Trường Giang và Nhã Phương về chung sau đêm trao giải Mai Vàng.

Một khán giả tên Lê Diệp thì viết: “Mình nghĩ là Trường Giang phải hỏi Nhã Phương là có muốn lấy anh không chứ. Tất nhiên là lấy nhẫn đeo vào tay nhưng chẳng ý nghĩa gì. Người ta chưa trả lời đã đeo. Kì ghê!”.

“Cầu hôn trước bàn dân thiên hạ thế này như kiểu chơi úp lồng bàn ý. Có vẻ con bé chưa ưng cái bụng lắm, nhưng bị úp kiểu này thì chịu thôi”, khán giả Dương Như Quỳnh nhận định.

Cũng không ít người nhận thấy, thái độ của Nhã Phương có vẻ khiên cưỡng. Đặc biệt hành động rụt tay lại khi Trường Giang trao nhẫn khiến các fans cho rằng, Nhã Phương đang giận Trường Giang và chưa sẵn sàng kết hôn.

“Lúc đưa tay ra thấy có chút gì đó sai sai”, tài khoản Facebook có tên Nhung Nguyễn viết. Một bạn khác tên Quynh Chi cũng đồng tình: “Đưa nhẫn ra mà chả thèm đưa tay. Chắc có chuyện gì quá!”.

“Thanh niên lầy nhất năm! Chẳng lẽ người ta từ chối trên sóng trực tiếp!”, tài khoản có tên Thành Kiên bình luận.

Chỉ một số rất ít người hâm mộ bày tỏ ủng hộ cách cầu hôn có một không hai này của Trường Giang.

Bạn Tieu Thu Be Nho có phản ứng trái ngược với nhiều người: “Không phải Nhã Phương không hài lòng mà theo mình là chị ấy đang xúc động”.

Khán giả Ngọc Nguyễn thì ngưỡng mộ viết: “Cuộc đời này chỉ cần một lần như thế. Dù sau này có hối hận cũng không tiếc”.

Các bạn Na Kenna, Quỳnh Trần có vẻ là fans ruột của Trường Giang, thể hiện không bằng lòng với thái độ của Nhã Phương. Họ cho rằng, nữ diễn viên quá lạnh nhạt trước sự niềm nở và chân thành của bạn trai.

{keywords}
Nhã Phương tỏ vẻ không vui khi đi ăn tối cùng bạn trai.

Cách đây không lâu, Trường Giang và Nhã Phương từng xảy ra tin đồn rạn nứt và chia tay. Một số tấm hình lan truyền trên mạng cho thấy Nhã Phương tỏ vẻ khó chịu khi cặp đôi đi ăn tối cùng nhau. Nguyên nhân được cho là cô giận khi thấy bạn trai có những bức hình thân thiết với bạn diễn là hot girl Sam. 

Phong Kiều

Loạt MC lên tiếng "vụ" Trường Giang cướp sóng cầu hôn

Loạt MC lên tiếng "vụ" Trường Giang cướp sóng cầu hôn

MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh và Tùng Leo đều không đồng tình với hành động của Trường Giang, trong khi Cát Phượng thì xúc động bật khóc trước màn tỏ tình trên sóng truyền hình này.