- Nhan sắc của mỹ nhân màn ảnh một thời Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người thất vọng. 

Phú Quang: 'Tiền bản quyền 36 triệu, tôi được trả chưa đến 1%'

Hôn phu MC Hoàng Linh: 'Chuyện vợ chồng nóng nảy thôi chứ không có gì'

Hoa hậu Kiều Ngân chia tay đại gia Hàn Quốc sau tin đồn chuẩn bị kết hôn

Tại một sự kiện ở Thượng Hải ngày 15/11, Trương Mạn Ngọc, mỹ nhân của làng sao Hoa ngữ một thời trên màn ảnh gây thất vọng khi xuất hiện vì gương mặt già nua. 

{keywords}
Trương Mạn Ngọc lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Cách trang điểm cùng mái tóc ngắn đã khiến Trương Mạn Ngọc tự phá hoại hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh của mình nhiều năm nay.

Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho vẻ đẹp từng khuynh đảo màn ảnh một thời của Trương Mạn Ngọc. Hình ảnh của Trương Mạn Ngọc ngay lập tức được đem so sánh với Khâu Thục Trinh, một nữ diễn viên cũng nổi tiếng vào những thập niên 1980 - 1990 xuất hiện cách đây ít lâu. Dù chỉ chênh lệch nhau bốn tuổi nhưng nhan sắc của Khâu Thục Trinh được đánh giá là trẻ trung, giữ được nét đẹp nhiều năm trên màn ảnh.

{keywords}
Trương Mạn Ngọc bị chê già nua khi đem so sánh với Khâu Thục Trinh, một diễn viên nổi tiếng cùng thời với cô.

Trương Mạn Ngọc bước vào làng giải trí với ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Bộ phim đầu tiên mà người đẹp họ Trương đóng chính là Tân trát sư huynh (diễn cùng Lương Triều Vỹ) vào năm 1984. Ngoài ra, cũng trong năm 1984, Trương Mạn Ngọc cũng xuất hiện trong phim Họa xuất hải hồng, Duyên phận Thanh oa vương tử.

{keywords}
Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964 và là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh châu Á. 

Dù nhan sắc ở thời điểm hiện tại của Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người thất vọng nhưng những vai diễn của nữ diễn viên vẫn mãi ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Cô cũng là nữ diễn viên châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Cannes năm 2004.

Ngoài ra, Trương Mạn Ngọc hiện cũng đang giữ kỷ lục khi từng giành 5 trong số 9 đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong. Trương Mạn Ngọc từng khung đảo màn ảnh với các vai diễn kinh điển trong các phim: Đông phương tam hiệp (1993), Đông tà Tây độc (1994). Điềm mật mật (1996), Tâm trạng khi yêu (2000), Anh hùng (2002)... 

Ngân Thơ

Bạn trai cũ tung clip nhạy cảm với mỹ nữ Tân Cương

Bạn trai cũ tung clip nhạy cảm với mỹ nữ Tân Cương

Người phát tán clip có phần nhạy cảm của mỹ nữ Tân Cương với bạn trai cũ thời đại học chính là người đàng ông trong clip.

Hôn phu MC Hoàng Linh: 'Chuyện vợ chồng nóng nảy thôi chứ không có gì'

Hôn phu MC Hoàng Linh: 'Chuyện vợ chồng nóng nảy thôi chứ không có gì'

Trong khi MC Hoàng Linh úp mở nói chuyện chia tay chồng thứ hai trên trang cá nhân, vị hôn phu của cô đã lên tiếng phủ nhận sự việc.

Siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng về tin đồn có bầu lần hai

Siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng về tin đồn có bầu lần hai

 Trước tin đồn mang bầu lần hai, siêu mẫu Xuân Lan đính chính bằng cách khoe vóc dáng thon gọn hiện tại.