Có vẻ như "vận đen" vẫn chưa ngừng đeo bám Tuấn Hưng bởi ngay cả việc đi đá bóng giao lưu với bạn bè anh cũng bị quả bóng trúng mắt gây tổn thương.

Khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua trong show của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng khóc không ngớt, 'thắp lửa' 4 vạn khán giả trong show 'Cảm ơn'

Clip Tuấn Hưng chia sẻ về chấn thương mắt:

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết vì lịch diễn và công việc cá nhân bận rộn nên không có nhiều thời gian gặp bạn bè cũ thường xuyên. Do vậy khi được một nhóm bạn học chung cấp ba rủ tham gia một buổi giao lưu bóng đá anh không thể từ chối. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra trên sân cỏ trong một pha bóng, Tuấn Hưng gặp chấn thương nặng ở mắt do cú sút mạnh từ một người bạn.

"Các bạn trên sân đều không lường trước được chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết sau khi quả bóng đập mạnh tôi nằm sấp mặt xuống đất, mắt bên phải tối om và đau không nhìn rõ nên phải vào viện ngay. Các bác sĩ sau khi gây mê làm các phương pháp chuẩn đoán mắt tôi bị xuất huyết bên trong, thị lực giảm còn 4/10" - Tuấn Hưng cho biết.

{keywords}
Tuấn Hưng và hình ảnh phim khi nhập viện khám mắt.

Tuấn Hưng bảo, sự cố xảy ra ngoài ý muốn anh cũng không trách ai chỉ nghĩ chắc là điều không may bất chợt đến, giống như ông Trời muốn thử thách thêm mình một lần nữa. "Các bác sĩ khuyên tôi nên nghỉ ngơi cho mau hồi phục còn bạn bè động viên hãy đi du lịch với gia đình ít ngày cho tinh thần ổn định... Tôi rất vui vì mình luôn có mọi người ở bên" - Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng cho biết sau liveshow "Cảm ơn" diễn ra ngày 26/10 tại Hà Nội đã nhận được những lời khích lệ từ truyền thông và các khán giả cả nước. Rất nhiều khán giả muốn anh đưa liveshow vào TP.HCM làm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để họ được hòa cùng niềm vui âm nhạc với nam ca sĩ có nhiều bản hit nhất nhì showbiz.

A.Phương

Tuấn Hưng nói về liveshow mới, siêu xe gặp nạn và... vợ

Tuấn Hưng nói về liveshow mới, siêu xe gặp nạn và... vợ

Sáng 23/10, ca sĩ Tuấn Hưng đã có cuộc gặp mặt báo chí để nói về liveshow mới cùng những câu chuyện liên quan đến tai nạn xe hơi và phía Cung thể thao Quần Ngựa.

Siêu xe 15 tỷ nát đầu, Tuấn Hưng tự trấn an: 'Có sức khoẻ làm lại được hết'

Siêu xe 15 tỷ nát đầu, Tuấn Hưng tự trấn an: 'Có sức khoẻ làm lại được hết'

"Đen đủi đến bất ngờ mình phải đương đầu. May mắn nhất là xe không đâm phải ai và tôi cùng trợ lý không bị làm sao" - Tuấn Hưng chia sẻ với VietNamNet một ngày sau tai nạn khiến siêu xe hỏng nặng.

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu

Những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari trị giá 15 tỷ đồng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn ở Phú Thọ gây xôn xao dư luận.