- Một "sự cố" nho nhỏ đã đến với ca sĩ Tuấn Hưng trong đêm nhạc "Tình khúc cho em" diễn ra tối 5/3 tại Hà Nội khi anh hát nhầm bài hát và đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi khán giả.


Là ca sĩ hát cuối trong chương trình "Tình khúc cho em", ca sĩ Tuấn Hưng vẫn làm nóng sân khấu với những ca khúc quen thuộc của mình: Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Sẽ không còn nữa và đặc biệt là ca khúc từng được ca sĩ Quang Linh ghi dấu ấn đó là Yêu nhau ghét nhau.
Clip: Tuấn Hưng hát "Anh nhớ em".

Nam ca sĩ giới thiệu với khán giả về sự xuất hiện của vợ chồng nhạc sĩ Tú Dưa - người đã dành tặng cho anh nhiều ca khúc hit ở vai trò khán giả. Tuấn Hưng không quên gửi lời cảm ơn đến Tú Dưa - thành viên cũ của ban nhạc Quả dưa hấu vì nếu không có những tác phẩm của Tú Dưa tặng không biết Tuấn Hưng giờ sẽ "đi đâu về đâu".

{keywords}
Tuấn Hưng xuống hàng ghế khán giả bắt tay nhạc sĩ Tú Dưa.

Tuy nhiên, có một "sự cố" nho nhỏ đã đến với ca sĩ Tuấn Hưng đó là anh giới thiệu một bài nhưng lại hát một bài khác và sau khi trình diễn một đoạn, nam ca sĩ bất ngờ phát hiện ra và sửa lỗi bằng cách xin lỗi khán giả cùng lời trách yêu Tú Dưa: "Tại mày cứ nhìn nên tao hát nhầm".

Sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm cũng khiến khán giả hào hứng trong đêm nhạc. Dù được khán giả đề nghị bài "Anh thì không" - ca khúc gây xôn xao dư luận thời gian qua xung quanh câu chuyện bản quyền nhưng nữ ca sĩ vẫn kiên quyết từ chối.

Clip: Mỹ Tâm hát "Chuyện như chưa bắt đầu".

Với các bản hit: Chuyện như chưa bắt đầu, Cuộc tình không may, Thứ tha, Hãy về với nhau, Mỹ Tâm vẫn đong đầy cảm xúc. 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Bích Phương, Trung Quân cũng góp mặt trong chương trình với những bản hit của mình như: Gửi anh xa nhớ, Chưa bao giờ, Mình yêu nhau đi, Trót yêu, Dấu mưa, Mưa nhớ,... Cả hai ca sĩ đều có phần trình diễn live tương đối tốt.

Ngoại trừ một vài tiết mục của Trung Quân idol, Bích Phương phần âm thanh chỉnh chưa tốt, nghe hơi 'chói tai" còn lại đêm nhạc "Tình khúc cho em" với sự tham gia của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP để lại nhiều cảm xúc đẹp cho người xem.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trong đêm nhạc:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

S.Hà
Clip: Đức Yên
Ảnh: HD Minh Tâm