{keywords}
Là người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, ca sĩ Tuấn Hưng rất hào hứng với giải chạy ủng hộ tiền cho 5 Quỹ "Cặp lá yêu thương'', Quỹ "Thiện Nhân và Những người bạn", Quỹ "Operation Smile", Quỹ "Vì một trái tim khỏe", Quỹ "We Help Talents".
{keywords}
"Tôi là người đam mê thể thao và chơi nhiều môn, từ bóng đá cho đến golf. Tuy nhiên thú thật là tôi không có nhiều thời gian để chạy bộ mỗi ngày như nhiều người (đặc biệt từ khi được lời khuyên của bác sĩ là hạn chế hoạt đông mạnh do hở van tim). Nhưng khi nhận lời mời tham gia giải chạy lần này, tôi đã không ngần ngại đồng ý luôn. Tôi đã rất nỗ lực khi vừa chạy vừa đi bộ để cán đích thành công. Rất cảm ơn MC Thành Trung đã "chịu khó" đồng hành với tôi cả quãng đường." - Tuấn Hưng cho biết.
{keywords}
"Phải thú thật rằng mỗi lần tôi ốm mẹ và vợ là người lo nhất. Mẹ luôn nhắc tôi nhiều lần về việc sinh hoạt giờ giấc điều độ để tinh thần và sức khỏe tốt mới có thể hát hay và bền sức. Hôm nay đúng ngày sinh nhật mẹ, việc tham gia cuộc thi chạy ý nghĩa của tôi cũng coi như một món quà nhỏ tôi vừa dành những hoàn cảnh kém may mắn vừa dành tặng người thân của mình" - Tuấn Hưng chia sẻ.
{keywords}
Nam ca sĩ của bản hít "Nắm lấy tay anh" cho biết đêm qua chỉ ngủ hai tiếng đồng hồ vì phải dậy sớm mua hoa hồng tự tay bó để tặng cho mẹ và vợ. Tuy nhiên khi nhập cuộc anh đã rất nỗ lực khi vừa chạy vừa đi bộ để cán đích thành công. 
{keywords}
Là nghệ sĩ đầu tiên chạy về đích sớm nhất, ca sĩ Tùng Dương bày tỏ mỗi cá nhân khi sở hữu một cơ thể khỏe họ sẽ làm được nhiều điều mới, tự tin trong cuộc sống. Với người nghệ sĩ, nhất là ca sĩ việc tham gia các bộ môn như yoga, bơi, chạy bộ rất tốt cho họ để biết cách lấy hơi thở, điều hòa tim mạch.
{keywords}
‘’Phải thú thật rằng trước đây tôi rất sợ độ cao nhưng sau một thời gian rèn luyện việc chạy bộ tôi đã phá bỏ đi nỗi sợ của mình, có thể đứng ở mỏm cao chênh vênh để hát, cụ thể tôi vừa tham gia chuyến đi Tây Tạng và leo lên đỉnh núi 5000m so với mực nước biển hồ Nam Sô và cất tiếng hát ở một nơi đặc biệt như thế là do quá trình rèn luyện sức khỏe của tôi thời gian qua. Tham gia giải chạy lần này tôi muốn truyền đi một thông điệp đối với mọi người đó là bạn đừng lười nhác, hãy quyết tâm rồi bạn sẽ thành công".
{keywords}
NSND Tự Long, người đến tham dự giải chạy sớm nhất trong số các nghệ sĩ, rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và xin chụp ảnh với anh. Đặc biệt hơn, trong suốt quãng đường chạy, Tự Long còn động viên tinh thần các vận động viên tham gia bằng những câu chuyện thú vị. Anh cũng rất ấn tượng với công tác tổ chức của giải, rất chuyên nghiệp và chu đáo với các vận động viên, khi đã chuẩn bị rất nhiều bàn tiếp nước, thậm chí có cả chuối, bánh tẻ.... 
{keywords}
MC Thành Trung hào hứng khi có mặt tại Hồ Gươm rất sớm sáng 20/10 dù tối 19/10 anh đi dẫn ở tận Quảng Ninh và về ngay trong đêm. 
{keywords}
MC Thành Trung bày tỏ: "Khi được biết có tới 7000 VĐV, trong đó có 1.500 VĐV quốc tế tham gia giải chạy này tôi thực sự choáng váng. Và điều tôi khâm phục các vận động viên phong trào từ những cán bộ nhân viên bình thường đến các doanh nhân, các sinh viên, bác sĩ, kiến trúc, nhà báo... nhiều người đã đăng ký và hoàn thành trọn vẹn quãng đường 5km, 21km và 42km".
{keywords}
Cặp đôi Thái và Trà của "Hoa hồng trên ngực trái" cũng tham gia chạy để ủng hộ trẻ em. Diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái) cho biết: "Thực sự nghề diễn đòi hỏi phải có sức khoẻ nếu không bạn khó tham gia các chuyến lưu diễn kéo dài nhiều ngày hay làm việc trên trường quay từ sáng sớm tới đêm khuya. Đồng quan điểm, diễn viên Lương Thanh khoe cô luôn ý thức rèn luyện thể lực bằng cách tập yoga, bơi và chạy bộ. "Em rất vui vì được mời tham dự giải chạy quốc tế này. Em cũng đặt cho mình mục tiêu 5km. Ở giải chạy sau em sẽ đặt mục tiêu xa hơn" - Lương Thanh chia sẻ.
{keywords}
Trong trang phục chạy vô cùng đặc biệt, MC Huy Hoàng của bản tin tài chính - Đài THVN thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tham gia ở cự li 42km. Ảnh: Trần Tuấn Việt.
{keywords}
 MC Huy Hoàng nói: “Tôi không truyền nước thật đâu mà mặc vậy để truyền cảm hứng mong mọi người hãy thể thao, hãy chạy để truyền cảm hứng để không phải vào viện’’. Ảnh: Xuân Đỗ.
{keywords}
Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hoá thể thao Hà Nội cũng có mặt ở cuộc thi chạy lần này để cổ vũ các tinh thần các nghệ sĩ cũng như các VĐV trong nước và quốc tế từ khắp nơi đăng ký tham gia. 

Sơn Hà
Ảnh: Bình Quách

Vợ Tuấn Hưng nhắn chồng ngày sinh nhật 'suốt cuộc đời này anh nợ em'

Vợ Tuấn Hưng nhắn chồng ngày sinh nhật 'suốt cuộc đời này anh nợ em'

- Vợ Tuấn Hưng dành những lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân nhân dịp nam ca sĩ vừa bước sang tuổi 41.