{keywords}
 Làn da sẫm rám nắng, kiểu tóc khác người, cơ bụng rắn chắc là nét đẹp đặc trưng của Teyana Taylor - nữ ca sĩ kiêm diễn viên vừa nhận danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2021 do tạp chí Maxim bình chọn. 
{keywords}
 Cùng với đó, cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí này số tháng 7-8 với loạt ảnh vô cùng phá cách. Có thể nói việc chọn Teyana Taylor là mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2021 cho thấy chuẩn mực về cái đẹp đã thay đổi rất lớn, khi vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ lên ngôi thay cho các vẻ đẹp truyền thống. 
{keywords}
 Teyana Taylor khoe thân hình mơ ước trong đôi giày cao và bộ váy đen xuyên thấu nữ tính nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. 
{keywords}
 Teyana Taylor không bao giờ nghĩ mình lại giành danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2021. "Ai đó hãy véo tôi đi", cô chia sẻ sau khi biết mình được Maxim bình chọn.
{keywords}
Teyana Taylor cho biết việc làm vợ, làm mẹ của hai đứa trẻ cùng công việc quá bận rộn nên cô thường giấu mình trong chiếc áo khoác cổ điển và không có nhiều thời gian chưng diện và trở nên quyến rũ hơn.
{keywords}
 Teyana Taylor sinh năm 1990 tại New York, Mỹ. Cô được biết đến với tư cách ca sĩ, người sáng tác nhạc, vũ công, biên đạo múa, đạo diễn MV ca nhạc và cả diễn viên. Teyana Taylor có thể nói là hình mẫu phụ nữ đa tài. 
{keywords}
Khán giả luôn bắt gặp hình ảnh vô cùng khỏe khoắn, cá tính của Teyana Taylor. 
{keywords}{keywords}
Khi tham dự sự kiện, người đẹp cũng rất chịu khó chưng diện và thường chọn trang phục đen không kém phần gợi cảm. 
{keywords}
"Cô ấy có trí tuệ, tài năng giỏi. Các bức ảnh cho thấy ngoại hình tuyệt vời của Teyana", Maxim viết về Teyana Taylor. 

Mai Linh


Thân hình nóng bỏng của siêu mẫu Irina Shayk đang hẹn hò Kanye West

Thân hình nóng bỏng của siêu mẫu Irina Shayk đang hẹn hò Kanye West

Irina Shayk, tình cũ của Ronaldo và Bradley Cooper đang hẹn hò với Kanye West khi rapper này còn đang làm thủ tục ly dị Kim Kardashian.