Xinh đẹp và trả lời phỏng vấn phóng viên Hàn Quốc một cách trôi chảy, Thuỷ Tiên - CĐV nhiệt thành của U23 Việt Nam đang trở thành tâm điểm của dân mạng xứ Kim Chi.

 
Thuỷ Tiên trả lời phỏng vấn báo Hàn trôi chảy: 
{keywords}
Xinh đẹp, tự tin và khả năng nói tiếng Anh vượt trội, cô gái Việt xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc đang trở thành gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng 2 nước. Thậm chí, nhiều CĐV Hàn Quốc còn muốn sang Việt Nam du lịch khi nhìn thấy đoạn phỏng vấn đó.

 

{keywords}
Biết được đoạn clip đài SBS phỏng vấn đang được chia sẻ khắp nhiều fanpage, cô gái 21 tuổi cảm thấy vô cùng hào hứng. Thuỷ Tiên chia sẻ cô quá bất ngờ khi được mời phỏng vấn và có tới 4 đài truyền hình và tờ báo Hàn mời cô. Thuỷ Tiên mất gần 1 tiếng đồng hồ để trả lời lần lượt. Thuỷ Tiên cũng cho hay, Đài MBC của Hàn cũng liên hệ để xin được phỏng vấn. Họ thậm chí còn cởi mở và nói rằng nếu Thuỷ Tiên muốn sang Hàn tham gia ngành giải trí hãy liên hệ và sẽ được giúp đỡ.

 

{keywords}
Thủy Tiên, sinh năm 1997 là một gương mặt khá quen thuộc tại Việt Nam.

 

{keywords}
 Thuỷ Tiên từng lọt top 10 Người đẹp áo dài trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017. 

 

{keywords}
Thủy Tiên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Người phán xử ngoại truyện", "Nếu một ngày anh chán em"....

 

{keywords}
Thủy Tiên tâm sự bản thân là một người rất mê bóng đá và đặt vé sang Indonesia ngay khi U23 Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD. Trận bán kết vừa qua, dù Việt Nam chưa dành HCĐ nhưng Thuỷ Tiên vẫn rất ủng hộ các tuyển thủ nước nhà. 

 

{keywords}
Vẻ ngoài nóng bỏng của Thuỷ Tiên. 

 

{keywords}
Cô cho biết, những ngày gần đây cô được quan tâm rất nhiều. 

 

{keywords}
Nhưng không vì thế mà Thuỷ Tiên cảm thấy phiền hà mà cô thấy vui bởi tình yêu bóng đá đã gắn kết con người lại gần nhau hơn. 

 

{keywords}
Vẻ ngoài xinh đẹp khiến dân mạng phát sốt của Thuỷ Tiên.

Ngân An