Theo SinaTrần Tiểu Xuân về nhất trong show Ca ca vượt mọi chông gai. Anh vượt qua gần 30 nghệ sĩ hàng đầu đến từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan để được xướng tên cho vị trí số một trong top những người giành chiến thắng. 

Thành tích này đưa tên tuổi Trần Tiểu Xuân một lần nữa gây sốt ở thị trường Đại lục. Hiện nam diễn viên được nhiều nhãn hàng săn đón, mời ký hợp đồng đại diện. Trần Tiểu Xuân cùng các thành viên còn lại gồm: Trương Trí Lâm, Triệu Văn Trác, Ngôn Thừa Húc... sẽ bắt đầu tour diễn quảng bá nhóm nhạc vừa được thành lập. 

{keywords}
Trần Tiểu Xuân được săn đón sau khi giành chiến thắng trong show truyền hình. 

"Ai nói diễn viên qua tuổi 50 thì không thể nổi tiếng lần nữa? Hãy nhìn tấm gương của Trần Tiểu Xuân", trang QQ nhận xét.

Những năm qua, Trần Tiểu Xuân và vợ - diễn viên Ứng Thể Nhi kiếm tiền tốt khi hoạt động năng nổ với nhiều vai trò. Ngoài đóng phim, họ nhận lời đóng quảng cáo, tham gia các show tạp kỹ và kinh doanh bất động sản. Trang Orientalsunday tiết lộ khối tài sản của cặp đôi vượt 500 triệu HKD (64,2 triệu USD) bao gồm nhà đất, cổ phiếu...

Trần Tiểu Xuân hiện có cuộc sống lẫn sự nghiệp viên mãn bên cạnh Ứng Thể Nhi. Cả hai kết hôn vào năm 2010 và và có hai người con. Nổi tiếng với hình tượng lưu manh, ngổ ngáo trên màn ảnh, nam diễn viên ngoài đời lại được khán giả tôn trọng với hình ảnh người chồng, người cha gương mẫu. 

Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967, anh là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Nam nghệ sĩ từng trải qua tuổi thơ cơ cực, phải nghỉ học từ sớm, bươn chải đủ nghề từ công nhân xây dựng, phụ bếp đến thợ cắt tóc để kiếm sống. Gia đình Tiểu Xuân có thời điểm túng quẫn đến mức phải đem em trai của anh cho một gia đình khác nuôi để lấy chút tiền.

Không nổi bật về ngoại hình, Trần Tiểu Xuân vẫn sở hữu lượng fan đông. 

Năm 1985, tài tử tốt nghiệp khóa đào tạo của đài TVB, sau đó nỗ lực bươn chải từ vai phụ trước khi được đạo diễn chú ý. Trong thập niên 90, anh nổi tiếng với các tác phẩm như: Thần bài, Người trong giang hồ, Tinh võ môn, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng, Hoắc Nguyên Giáp…  Trần Tiểu Xuân được nhận xét là người thể hiện sát thực nhất hình tượng Vi Tiểu Bảo trong Lộc đỉnh ký trong tất cả bản phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Trần Tiểu Xuân cùng các sao nam 'Người trong giang hồ' trình diễn

Thúy Ngọc

Sao 'Lộc đỉnh ký 1998' người lấy đại gia, kẻ bị lừa đóng phim sex

Sao 'Lộc đỉnh ký 1998' người lấy đại gia, kẻ bị lừa đóng phim sex

– Thành công của bộ phim kinh điển "Lộc Đỉnh Ký" đưa tên tuổi dàn diễn viên đến với nhiều khán giả. Sau 21 năm, cuộc sống của họ có nhiều thay đổi.