- Dù kết hôn đã lâu nhưng ca sĩ Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh vẫn luôn nồng cháy như cặp vợ chồng son bên cạnh hai cậu con trai Đăng Khang (Ken) – Đăng Anh kháu khỉnh, đáng yêu.

Gia đình sốc vì mẹ ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ bị ung thư

Đăng Khôi giặt quần áo cho vợ đốn tim fan ngày 8/3

Vợ ca sĩ Đăng Khôi được chồng ủng hộ đi nâng ngực

{keywords}
Vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi là một ví dụ điển hình cho việc lập gia đình không có nghĩa rằng cuộc sống sẽ trở nên tẻ nhạt, bận rộn và mệt mỏi. Cả hai luôn ý thức được việc phải gìn giữ và nuôi dưỡng hạnh phúc.

 

{keywords}

Bí quyết để vợ chồng Đăng Khôi – Thuỷ Anh thắp lửa tình yêu đó chính là thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch để tạo ra những hoạt động trải nghiệm mới mẻ, khác với những hoạt động thường ngày. 

 

{keywords}

Mới đây, vừa trở về sau chuyến đi Trung Quốc, Đăng Khôi lại quyết định đưa Thuỷ Anh và hai con trai du lịch nghỉ dưỡng. “Mỗi chuyến đi của gia đình tôi không chỉ đơn giản là đi nghỉ dưỡng. Chúng tôi luôn muốn cả gia đình trải nghiệm nhiều hoạt động cùng nhau, để 2 bé Ken và Đăng Anh sẽ học được nhiều điều qua những chuyến đi. Từ đó cả gia đình gắn kết nhau hơn, các con trưởng thành và dạn dĩ hơn" - nam ca sĩ chia sẻ.

 

{keywords}
Đăng Khôi – Thuỷ Anh mong muốn truyền cảm hứng tới các gia đình trẻ: Du lịch để gắn kết các thành viên trong gia đình và giúp các con có thêm cơ hội hiểu biết về thế giới xung quanh. Cả hai không quên đưa ra lời khuyên bổ ích cho các gia đình trẻ đang muốn cùng nhau đi du lịch chính là thông điệp “cứ đi đi đừng ngại”.

 

{keywords}

“Nhiều bố mẹ nghĩ đi du lịch cùng con khi con còn nhỏ thì không được thoải mái, vất vả. Tuy nhiên thông qua các chuyến đi, tôi thấy mình có cơ hội rèn con tính tự lập, tự sắp xếp hành lý tư trang, tự ăn, tự ngủ. Quan trọng là cách chúng ta tạo cho con cơ hội và động viên con thực hiện. Thông qua các chuyến đi, ngoài chuyện lưu giữ được hình ảnh của cả gia đình, thì các bậc bố mẹ cũng có cơ hội chụp nhiều hình "sống ảo" cho nhau. Điều đó khiến chúng tôi thấy mình trẻ ra, sống sôi nổi và nhiều năng lượng hơn ” – bà xã Đăng Khôi tâm sự.

 

{keywords}
Sinh năm 1985 và đã đã là bà mẹ 2 con, tuy nhiên bà xã nam ca sĩ vẫn giữ được nét trẻ trung, vóc dáng gợi cảm khiến nhiều cô gái ao ước.

 

{keywords}
Hơn 10 năm bên nhau, Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn giữ được tình cảm như thuở mới hẹn hò.

 

Thanh Tùng

Ca sĩ Đăng Khôi giàu có cỡ nào?

Ca sĩ Đăng Khôi giàu có cỡ nào?

Luôn nằm trong danh sách sao nam có xuất thân giàu có, không lạ khi ca sĩ Đăng Khôi sở hữu khối tài sản khủng khi còn trẻ như vậy.

Đăng Khôi hôn vợ say đắm ngày ra MV

Đăng Khôi hôn vợ say đắm ngày ra MV

Nam ca sỹ hôn vợ Thủy Anh trong ngày ra mắt MV mới. Thời gian qua, hai vợ chồng nam ca sỹ thu hút truyền thông bởi những tình cảm gia đình đầy thú vị được chia sẻ trên mạng xã hội.