Cụ thể, đại diện vợ chồng Đông Nhi cùng fanclub đã trao tặng gồm 10.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn sẽ được chuyển tới Bệnh viện Nhiệt đới.

5.000 khẩu trang,100 chai dung dịch sát khuẩn dành tặng thân nhân các bệnh nhân thông qua chương trình Bếp Yêu Thương tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Tại Bộ Tư Lệnh Bộ Đội Biên Phòng, ê kíp của Đông Nhi trao tặng 20.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn.

{keywords}
Đại diện Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng FC trao tận tay 35.000 khẩu trang cùng nhiều vật dụng y tế hỗ trợ nhà nước.

Trước đó vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã ủng hộ 50 triệu đồng cho công tác phòng dịch Covid-19 trên địa bàn cả nước và 50 triệu đồng tới tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên trong dự án mang nước ngọt về vùng hạn mặn miền Tây.

{keywords}
Những hình ảnh trong buổi ủng hộ.

Đông Nhi chia sẻ trong thời gian tới sẽ tiếp tục ủng hộ cho các dự án từ thiện nói chung cũng như phòng chống dịch Covid-19 nói riêng hòa chung cùng nhiều tấm lòng vàng của các nghệ sĩ khác như Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương… Mỗi hành động đẹp của các nghệ sĩ đều lan toả những thông điệp những giá trị tốt đẹp, nhận được nhiều lời tán dương và khen ngợi.

Minh Ngọc

Khi lòng tốt bị méo mó vì dư luận: Đông Nhi keo kiệt, Trấn Thành thờ ơ?

Khi lòng tốt bị méo mó vì dư luận: Đông Nhi keo kiệt, Trấn Thành thờ ơ?

 - Sự áp đặt chủ quan của một bộ phận cư dân mạng xoay quanh số tiền làm từ thiện của các nghệ sĩ đang trở thành đề tài gây tranh cãi và dậy sóng dư luận tuần qua.