Tờ Jakarta Globe đưa tin, vụ tai nạn ô tô ngày 4/11 khiến vợ chồng nữ diễn viên Indonesia - Vanessa Angel qua đời. Sự việc xảy ra lúc 12h36 ngày 4/11 khi hai vợ chồng cùng con trai đi chơi.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, trước khi đâm thủng rào chắn trên đường cao tốc ở phía Đông Java, chiếc xe di chuyển với vận tốc hơn 100 km/h. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe bị văng xa tới 30m và xoay 180 độ trước khi dừng hẳn.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Theo báo cáo của cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra tai nạn, giao thông tương đối vắng vẻ và thời tiết tốt. Nguyên nhân được cảnh sát giao thông Dwi Sumrahadi dự đoán do tài xế buồn ngủ dẫn đến mất lái. Hiện trường không có dấu vết phanh xe, chứng tỏ tai nạn xảy ra do lỗi của tài xế.

Con trai nữ diễn viên, bảo mẫu và tài xế riêng của gia đình đã may mắn sống sót. Vanessa Angel ngồi ghế sau và không thắt dây an toàn nên thiệt mạng sau tai nạn. Chồng cô ngồi ghế phụ lái và thắt dây an toàn, song xe bị va đập quá mạnh nên anh không may mắn sống sót.

{keywords}
Vợ chồng nữ diễn viên đều thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Truyền thông Indonesia đưa tin, con trai của Vanessa Angel và tài xế chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, người bảo mẫu lại bị thương khá nặng và vừa qua cơn nguy kịch.

Cha của Vanessa Angel không giấu nổi đau đớn khi biết tin con qua đời. Ông chia sẻ gia đình con gái vừa chuyển về căn hộ mới hồi tháng 6: "Tôi không tin được con gái và con rể đã ra đi mãi mãi. Ngày hôm trước vẫn còn gặp con, vậy mà giờ đây đã không thể nào".

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Vanessa Angel.

Vanessa Angel (tên thật Vanesza Adzania), là nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Indonesia. Cô tham gia nhiều phim nhưng chủ yếu vào vai phụ. Cô được nhiều khán giả yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn và đa tài.

Từ năm 2019 đến nay, nữ diễn viên dính nhiều ồn ào về đời tư liên quan đến môi giới mại dâm và sử dụng chất cấm. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Vanessa Angel.

Thanh Nhàn

Hoa hậu Ấn Độ chết thảm, mẹ đau đớn tự tử được đưa đi cấp cứu kịp thời

Hoa hậu Ấn Độ chết thảm, mẹ đau đớn tự tử được đưa đi cấp cứu kịp thời

Hoa hậu Kerala Ansi Kabeer qua đời ở tuổi 25 sau vụ tai nạn giao thông. Mẹ của Ansi Kabeer được cho là đã cố gắng tự tử bằng cách uống thuốc độc khi nghe tin con gái qua đời.