Lữ Tụng Hiền – nam diễn viên nổi tiếng đài TVB từng khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ, anh và vợ sẽ ăn chay và không sinh con sau khi kết hôn. Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ được nét trẻ trung mặc dù đã ngoài 50 tuổi và là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Trung Quốc.

{keywords}
Lữ Tụng Hiền và vợ tuyên bố sẽ ăn chay và không sinh con sau khi kết hôn.

Trải qua 14 năm hẹn hò, Lữ Tụng Hiền và Mạch Cảnh Đình quyết định tiến đến hôn nhân năm 2008.

Nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc khi cặp đôi này vẫn không có con sau 25 năm bên nhau. Tuy nhiên, Lữ Tụng Hiền chia sẻ, anh cùng vợ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lữ Tụng Hiền cũng thường xuyên kêu gọi cộng đồng mạng hạn chế ăn thịt để bảo vệ động vật và môi trường. Ngoài ra, ăn chay cũng rất tốt cho sức khỏe và chống lão hóa.

{keywords}
Nam tài tử và vợ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại mặc dù không hề sinh con.

Lữ Tụng Hiền, sinh năm 1964, là nam diễn viên kỳ cựu của TVB. Thành công với những vai diễn lớn trong các bộ phim Tiếu ngạo giang hồ, Truyền thuyết liêu trai,... Lữ Tụng Hiền được đánh giá là một trong những ngôi sao có thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.

{keywords}
Lữ Tụng Hiền được biết đến với vai diễn nổi tiếng Lệnh Hồ Xung trong 'Tiếu ngạo giang hồ'.

Sau khi kết hôn, Lữ Tụng Hiền ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Riêng vợ anh là Mạch Cảnh Đình rời khỏi ngành giải trí để ở bên chăm sóc chồng.

Hiện tại, cặp đôi ít xuất hiện trên các sự kiện lớn, tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội.

Ngọc Mai

Tài tử TVB làm phục vụ, bưng nước mưu sinh kiếm sống

Tài tử TVB làm phục vụ, bưng nước mưu sinh kiếm sống

Dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ tới một bộ phận nghệ sĩ showbiz Hong Kong khi một số người phải làm phục vụ quán ăn, người khác phải bốc vác kiếm thêm thu nhập.