Sao Việt ngày 17/1: MC Đại Nghĩa "dìm hàng" hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Anh viết: "Ở nhà không có chỗ ngủ nên 2 đứa lên trường quay ngủ ngồi, mà phải ngồi chồng lên nhau mới chịu đó".

{keywords}
MC Đại Nghĩa không quên "dìm hàng" hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Anh viết: "Ở nhà không có chỗ ngủ nên 2 đứa lên trường quay ngủ ngồi, mà phải ngồi chồng lên nhau mới chịu đó".

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn tự nhủ với lòng mình :"Từ giờ đến cuối tháng lại chạy đua với công việc rồi". 

{keywords}
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Tiêu Ngọc Linh chia sẻ: Đang đọc "Thất tình không sao" của Nguyễn Ngọc Thạch, mới học được thần chú mới cho lần thất tình sau (nếu có): "Thất nghiệp mới chết, thất tình không sao Mất tiền mới chết, mất bồ không sao". Nghiệm lý thấy thất tình xong, đau xong lại mạnh mẽ, hạnh phúc và thành công hơn xưa.

{keywords}
Mai Phương Thúy và Thùy Dung có cơ hộ đọ sắc trong lần hội ngộ mới đây. Thùy Dung viết: "Cô chị đẹp hơn cô em rồi".

{keywords}
Hà Hồ đố mọi người đoán xem cô đang ăn món gì.

{keywords}
Nhạc sĩ, nhạc sĩ Khắc việt chia sẻ hình ảnh của mình cùng vợ và những người bạn khi tham ra sự kiện âm nhạc lớn.

{keywords}
Ái Phương vui nhộn trong ảnh cầm một con tôm rất to. Cô viết chế theo lời bài hát nối tiếng của Mỹ Tâm: "Người hãy ăn em đi, người hãy ăn em đi...".

{keywords}
MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh đang đi du lịch cùng những người bạn.

{keywords}
Ca sĩ Bích Phương rạng rỡ, cảm ơn tất cả mọi người khi nhận được giải thưởng lớn "MV của Năm" tại một lễ trao giải diễn ra tối 17/1.

{keywords}
Ca Sĩ Quang Vinh vui nhộn sau làm khách mời cho một chương trình ghi hình trực tiếp , Quang Vinh viết: "Tui cũng không biết tui vừa làm gì nữa. Ai đó xem ạ".

{keywords}
Ngọc Trinh đến ủng hộ quán ăn của người bạn thân Trà Ngọc Hằng.


Đức Anh