Hôm nay, 27/10, NSND Công Lý xuất viện. Chị Ngọc Hà, vợ anh, vừa có chia sẻ dài về quá trình điều trị và hồi phục của ông xã Công Lý sau tai nạn ngã nhập viện hồi tháng 7 vừa qua. 

Ngọc Hà biết ơn người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ, theo dõi chồng mình trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hàng ngày. Trong thời gian hết sức khó khăn của vợ chồng và gia đình, NSND Công Lý được nhiều người quan tâm, động viên. Vợ chồng Công Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người.

Chị Hà không chia sẻ quá nhiều thông tin vì ông xã không muốn mọi người lo lắng, bận tâm quá nhiều cũng như không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng.

{keywords}
NSND Công Lý xuất viện.

"Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn, đến ngày bấm máy phải dừng lại? Là vợ cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại", chị viết.

Tuy nhiên do không chia sẻ nhiều về tình trạng của Công Lý, rất nhiều người đã đồn thổi ác ý, bình luận cay độc về NSND, tỏ ra không tin anh vẫn khỏe mạnh. Hôm nay 27/10, Công Lý xuất viện, chị Hà mới cập nhật hình ảnh chồng, qua đó thông báo với khán giả rằng anh đã hoàn toàn ổn.

"Bên cạnh đó, tôi muốn đính chính anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn", chị Ngọc Hà thông tin. 

{keywords}
Công Lý bên các bác sĩ, nhân viên bệnh viện.

Trước đó hôm 22/7, chị Hà báo tin NSND Công Lý trượt chân ngã tại nhà, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Gia đình khẳng định anh nhập viện không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội.

Hôm 16/10, Ngọc Hà cùng nhiều nghệ sĩ như Thảo Vân, Minh Tít, Doãn Quốc Đam... vào bệnh viện tổ chức sinh nhật cho Công Lý. 

{keywords}
Ngọc Hà và NSND Công Lý.

Cẩm Loan 

NSND Công Lý tươi tắn chụp ảnh cùng NSND Tự Long

NSND Công Lý tươi tắn chụp ảnh cùng NSND Tự Long

NSND Tự Long đã tới bệnh viện thăm người bạn đồng nghiệp thân thiết là NSND Công Lý.