Ngày 21/9, vợ Hướng Hoa Cường vui mừng thông báo trên trang cá nhân weibo về đám cưới của con trai Hướng Tá và con dâu Quách Bích Đình được tổ chức trong không khí vô cùng ấm áp.

{keywords}
Mẹ Hướng Tả chia sẻ hình ảnh đám cưới ngọt ngào của con trai trên trang cá nhân.

Bà Hướng cho biết, ngày 10/9 tại một hòn đảo nhỏ tại Ý, hai người đã chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ trở nên vô cùng ấm áp và lãng mạn hòa cùng tiếng hát "Marry me" của Hướng Tả.

Cả hai đã cùng thề nguyện rất xúc động khiến bà cười hạnh phúc rơi nước mắt. Hai người vì công việc quá bận rộn và cũng vì vợ chồng Hướng Hoa Cường đang ở Ý nên mới làm đám cưới ở đây.

{keywords}
Đám cưới được tổ chức ở Ý bởi vợ chồng ông chùm Hướng Hoa Cường đang ở đây.

Trước đây từng có ảnh cưới của Hướng Tả và Quách Bích Đình được tiết lộ trên mạng nhưng bà Hướng phủ định tin đồn đám cưới của hai người, còn nói đây chỉ là quảng cáo.

Theo hình ảnh mà mẹ Hướng Tả tiết lộ, đám cưới được tổ chức trang trọng, cũng vô cùng ấm cúng, lãng mạn, có sự tham gia của con nuôi Tiêu Kính Đằng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh cũng đã tiết lộ Hướng Tả sẽ hát bài "Marry me" trong đám cưới của mình. Khi được hỏi sẽ mừng bao nhiêu cho hai vợ chồng Hướng Tả, Tiêu Kính Đằng hài hước chia sẻ anh muốn đòi tiền công khi tới tham dự đám cưới này.

{keywords}
Hướng Tả ngọt ngào hát "Merry me" trong lễ cưới của chính mình.

Sáng ngày 12/9, nữ diễn viên Đài Loan Quách Bích Đình đã chia sẻ toàn bộ ảnh cưới cùng ông xã là thiếu gia Hướng Tả lên trang Weibo cá nhân kèm dòng chú thích: "Phần đời còn lại dành trọn bên anh". Đáp trả lại dòng chia sẻ của bà xã, thiếu gia "ông trùm" xã hội đen máu mặt nhất Hong Kong viết: "Anh cũng muốn dành phần đời còn lại bên em". 

{keywords}
Trước đó không lâu, Tiêu Kính Đằng cũng từng chia sẻ một góc ấm áp của không gian buổi lễ kết hôn của Quách Bích Đình và Hướng Tả.

 Thu Vũ

Tim: Tôi vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh cô đơn trong tổ ấm của chính mình

Tim: Tôi vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh cô đơn trong tổ ấm của chính mình

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, giọng hát ngọt ngào, Tim (Trần Nguyên Cát Vũ)  là “chàng trai trong mộng” của nhiều fan nữ. Nhưng chính anh lại không giữ được chuyện tình cảm của mình.