- Vừa cập bến Mỹ,'nữ hoàng nội y' đã lập tức đăng ảnh cầm tay lãng mạn với người tình bí ẩn. Dù muốn được yên ổn khỏi sự tò mò, Ngọc Trinh vẫn không cách nào giấu được niềm hạnh phúc của mình.

Vừa mới đây, bức ảnh mới nhất trên Instagram của Ngọc Trinh đã nhận được gần 20 ngàn lượt thích và vô số bình luận của người hâm mộ. Bức ảnh thể hiện cái nắm tay tình cảm của người đẹp Trà Vinh với bạn trai mặc vest trắng cùng bó hoa hồng lãng mạn, được check-in tại Los Angeles, nơi mà người đẹp coi là ”Một nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui”.

Điều này càng khẳng định hơn nghi vấn của dư luận về người bạn trai tỷ phú Việt Kiều tại Mỹ của Ngọc Trinh trong suốt một tuần qua.

{keywords}
Hình ảnh bạn trai nắm tay Ngọc Trinh khi cô đặt chân trở lại Mỹ.

Đẹp và nóng bỏng, những cuộc tình của Ngọc Trinh vẫn luôn là chủ đề bàn tán nóng hổi của cư dân mạng. Sau khi thông tin chia tay tình cũ 8 năm chưa được bao lâu, mọi người lại được phen ồn ào với hàng loạt thông tin nghi vấn về mối tình mới của Ngọc Trinh với một tỷ phú gốc Việt có số tuổi gần gấp 3 lần. Dù thông tin vẫn chưa được người đẹp xác nhận, nhưng cư dân mạng vẫn liên tục khai thác thông tin về “người đàn ông bóng tối” lần này của cô.

Theo những thông tin từ một người quen biết giấu tên của Ngọc Trinh, người tình mới của cô không ai khác chính là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt giàu nhất thế giới tính ở thời điểm hiện tại với khối tài sản lên tới 2,8 tỷ USD (theo thống kê của tạp chí Forbes ngày 12/12/2016).

{keywords}
Ngọc Trinh (27 tuổi) và 'người tình tin đồn' - tỷ phú Hoàng Kiều (72 tuổi)

Trước đây trong nhiều bài phỏng vấn, Ngọc Trinh đã không giấu diếm sự hâm mộ những người đàn ông lớn tuổi, cũng như quan niệm thẳng thắn về mong muốn tài chính vững chắc ở người mình yêu.

Trước những thông tin nghi vấn và vô số câu hỏi của báo giới và người hâm mộ, người đẹp 27 tuổi chia sẻ rằng chuyện tình cảm của cô còn quá mới mẻ, chưa thích hợp để công khai. 

Thảo Hương