Tối 25/5, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tổ chức buổi livestream trực tuyến thu hút hơn 200 nghìn lượt xem. Bên cạnh việc đề cập câu chuyện từ thiện của Hoài Linh, bà cũng lên tiếng "tố" Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê. 

{keywords}
Vy Oanh và nữ đại gia Phương Hằng khẩu chiến những ngày qua. 

Theo bà Hằng, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ doanh nhân khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại, cô từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng. 

"Sẵn đây chị nói luôn, còn em thắc mắc nữa chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống. Em đừng lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này cũng nhiều người biết mà em", bà Phương Hằng thẳng thắn. Tuy nhiên cho đến nay nữ doanh nhân chưa đưa ra được bất cứ bằng chứng cụ thể nào. 

Chia sẻ với VietNamNet, Vy Oanh nói cô và ê-kíp đang chuẩn bị giấy tờ và bài viết để đăng giải trình đến mọi người. Theo nữ ca sĩ, cô bị vu khống, xúc phạm nặng nề và hiện cần phải lấy lại danh dự của bản thân trước loạt thông tin bịa đặt, vu khống trên. 

"Điều tôi ngạc nhiên là bà ấy "tố" tôi nhưng không đưa ra được bằng chứng nào cả. Con người ta chỉ sợ khi mình làm sai, còn tôi tự tin sống ngay thẳng, không xảo trá. Quá trình tôi làm vợ bé ai, đẻ mướn thế nào giả sử có thì sẽ không thiếu tin nhắn, giấy tờ. Tôi đang đợi những phản hồi từ bà Hằng", Vy Oanh nói. 

{keywords}
Vy Oanh nói ông xã luôn hiểu và thông cảm cho những thị phi cô gặp phải.


Trước nội dung lời tố từ bà Phương Hằng rằng mình "từng đẻ thuê, cặp đại gia", nữ ca sĩ phủ nhận. Vy Oanh thanh minh thời điểm còn hoạt động ca hát, cô có tham gia làm đại diện đóng quảng cáo cho một nhãn hàng nước giải khát. Do đó, giữa nữ ca sĩ và ông chủ của thương hiệu này có mối quan hệ khá thân. Điều này khiến nhiều người hiểu lầm và đồn cô có quan hệ tình ái với người đàn ông lớn tuổi trên. Cô khẳng định tất cả chỉ dừng ở quan hệ đối tác công việc và ông xã cô đều biết rõ.

Nữ ca sĩ cho rằng suốt 15 năm qua cô cũng chịu tiếng "oan" vì những thông tin thất thiệt trên. Nhiều người có ý đồ xấu tung tin nhưng khi cô yêu cầu bằng chứng hay pháp luật can thiệp thì lại không lên tiếng: "Tôi muốn sớm khép lại câu chuyện này vì nó không hay ho gì. Sự việc những ngày qua khiến tôi ảnh hưởng nặng nề về tâm lý tinh thần vì đang ở tháng cuối thai kỳ". 

MV 'Đồng xanh' của Vy Oanh 

Thúy Ngọc

Hoài Linh bị tố chưa chuyển hơn 14 tỷ đồng từ thiện

Hoài Linh bị tố chưa chuyển hơn 14 tỷ đồng từ thiện

Các thông tin về việc Hoài Linh bị tố chưa giải ngân khoản tiền hơn 14 tỷ đồng kêu gọi giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung từ 6 tháng trước.

Tổ ấm viên mãn của ca sĩ Vy Oanh bên chồng đại gia

Tổ ấm viên mãn của ca sĩ Vy Oanh bên chồng đại gia

Vy Oanh thừa nhận kết hôn và sinh con khiến cô thay đổi nhiều về suy nghĩ. Nữ ca sĩ trân trọng hạnh phúc hiện tại nhưng vẫn không quên vun vén, thắp lửa yêu thương mỗi ngày.