- Nam diễn viên Anh Tuấn và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn không bị thương trong vụ đâm xe vào nhau tại Hà Nội rạng sáng 18/10.

Thanh Lam: Tôi vui khi con gái Thiện Thanh có người yêu cùng nghề

Trò chuyện trực tiếp với Doãn Quốc Đam - Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Cặp thí sinh nam ‘khóa môi’ giành 100 triệu ở Thách thức danh hài

Diễn viên Anh Tuấn cho hay, rạng sáng 18/10, anh gặp tai nạn tại khu vực ngã tư Phủ Doãn - Hàng Bông (Hà Nội), rất may cả anh và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn đều không bị thương. Tuy nhiên, cú va chạm khiến xe của Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Trong khi đó, xe của Hồng Sơn không bị hư hại nhiều.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay, mọi việc cũng được giải quyết trong sự đồng thuận của cả 2. "Đây là một tai nạn ngoài ý muốn và cả 2 tìm được tiếng nói chung, cơ bản không có thiệt hại về người là rất may mắn", cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn cho hay.

{keywords}
Chiếc xe Ford màu xanh dương của diễn viên Anh Tuấn bị nát đầu.

Diễn viên Anh Tuấn được nhiều khán giả biết đến từ vai Nhuận trong phim "Những ngọn nến trong đêm". Sau đó, anh trở nên quen mặt khi "chuyên trị" vai phản diện. Anh Tuấn từng tham gia các phim như Chú bé mất tích, Nhà có nhiều cửa sổ... Gần đây nhất, anh đảm nhận vai Long 'bá đạo' trong phim Người phán xử tiền truyện.

Anh Tuấn cùng vợ Nguyệt Hằng vừa chào đón đứa con thứ 4. Vợ anh vẫn đang trong thời gian ở cữ, khi nghe chồng bị tai nạn chị khá hốt hoảng, tuy nhiên không có ai bị thương khiến lo lắng bớt đi phần nào.

{keywords}
Rất may không có thiệt hại về người, thiệt hại về vật chất đã được diễn viên Anh Tuấn và cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn đồng thuận hướng giải quyết.

Dương Hồng Sơn là một trong những thủ môn nổi tiếng từng khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội T&T và đội tuyển quốc gia Việt Nam trước khi giải nghệ năm 2016. Anh từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2008).

Ngân An

Diễn viên Nguyệt Hằng bật khóc kể lại quãng thời gian sóng gió

Diễn viên Nguyệt Hằng bật khóc kể lại quãng thời gian sóng gió

Diễn viên Nguyệt Hằng đã bật khóc khi tham gia chương trình Là vợ phải thế, kể lại quãng thời gian khó khăn cô và diễn viên Anh Tuấn đã trải qua.