Á hậu Tường San xúc động khi được bố dắt vào hôn lễ:

{keywords}
Tối 30/11, đám cưới của Á hậu Tường San đã chính thức diễn ra. Tiệc cưới đảm bảo sự riêng tư bao gồm gia đình, bạn bè, người thân hai bên gia đình. Số lượng khách mời trong đám cưới khoảng 1000 người. Dàn Hoa hậu - Á hậu đã đến dự tiệc từ sớm, sau đó cùng lên sân khấu thể hiện ca khúc Cầu hôn (sáng tác Hứa Kim Tuyền) làm món quà tinh thần tặng cô dâu. Sự xuất hiện của dàn người đẹp khiến không khí thêm sôi động.
{keywords}{keywords}
Tường San xuất hiện với bộ váy cưới công chúa, được bố dắt đến trao cho chú rể. Nàng Á hậu đã không kìm được nước mắt khi được bố dặn dò và chúc phúc cho cặp đôi.
{keywords}
Đặc biệt hơn nữa, người hâm mộ phát hiện ra sự xuất hiện của Xuân Bắc với vai trò MC trong hôn lễ cho Á hậu Tường San. Điều này càng thể hiện được sự đầu tư chỉn chu trong đám cưới của Tường San và chú rể Đức Anh.
{keywords}
Dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám xuất hiện tại đám cưới của Nàng Á hậu, quy tụ vào một khung hình.
{keywords}
Tiểu Vy diện bộ váy sexy đọ sắc bên Đỗ Mỹ Linh, Thuý An và người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.
Á hậu Tường San trong vòng tay chú rể và các người đẹp trong đám cưới.
{keywords}

Hai diễn viên 'Về nhà đi con' là Bảo Hân và Quang Anh xuất hiện trong đám cưới của cô bạn thân Tường San.

{keywords}
Nguyễn Tường San sinh năm 2000 ở Hà Nội. Thời còn là học sinh PTTH Phan Đình Phùng (Hà Nội), cô đã nổi tiếng nhờ vóc dáng cân đối, gương mặt đẹp, từng xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò. Năm ngoái, sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô đã đại diện Việt Nam dự thi Miss International và xuất sắc lọt vào top 8 chung cuộc.

Hình ảnh chồng Á hậu hoàn toàn được giữ kín từ ảnh cưới cho tới lễ cưới. Giải thích về việc này, Tường San cho biết chồng cô làm việc ở cơ quan nhà nước nên ngại xuất hiện trước công chúng.

Á hậu Tường San và chồng quen nhau cách đây một năm qua sự giới thiệu của bố mẹ đôi bên. Cả hai đều là người Hà Nội. Chú rể Đức Anh (29 tuổi) từng có thời gian du học và mới về nước được một năm. Á hậu cho biết chồng có lối sống giản dị, không thích nơi ồn ào vì thế nên cặp đôi hiếm khi đi chơi, chỉ hẹn hò qua những bữa cơm gia đình hoặc đi đánh golf cùng nhau.

Video: Dàn người đẹp hát mừng đám cưới Tường San:

Bách Văn

Á hậu Tường San kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi

Á hậu Tường San kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi

Tường San chia sẻ cô sẽ lên xe hoa cùng bạn trai hơn 9 tuổi vào cuối tháng 11 sau thời gian yêu nhau không công khai.