- Xuân Bắc nhận được nhiều bình luận hài hước, cảm thông từ khán giả sau khi tán tỉnh nhầm phụ nữ có chồng.

{keywords}
Trên trang cá nhân, danh hài Xuân Bắc đã đăng tải hình ảnh của mình cùng 1 người phụ nữ với chia sẻ hài hước: “Đẹp giai thế này, làm đủ mọi trò mà mặt không biểu cảm. Sau một hồi mình tạo sự chú ý mà không hiệu quả, mình vào thẳng vấn đề: ‘Sao em không nói gì?’. 3 giây chờ đợi: ‘Tao có chồng rồi’. Đau em quá các bác ạ!”. Nhiều khán giả đã để lại những bình luận hài hước, cảm thông cho rằng “đẹp trai không phải là tất cả” hay “chúc anh may mắn lần sau”.

{keywords}
Elly Trần bận rộn trước ngày ra mắt thương hiệu mới nên không có thời gian ăn uống, người đẹp phải dùng tạm mì gói lúc 3 giờ chiều và tối đến là 2 - 3 viên thuốc đau đầu vì liên tục ngủ không đủ giấc để đính từng hạt, đơm từng mũi.

{keywords}
MC Hoàng Oanh vui vẻ chụp hình cùng siêu sao bóng đá Ronaldinho trong chuyến ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh của anh.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won đưa bố mẹ sang Hàn Quốc ngắm hoa anh đào.

{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo được bạn trai ân cần che ô khi đi dự sự kiện.

{keywords}
Hương Tràm chia sẻ đang gặp khó khăn trong công việc: “Công việc suôn sẻ mãi cũng đến lúc gặp khó khăn... Sự mệt mỏi đôi khi không xuất phát từ công việc, mà từ sự thất vọng và lo lắng. Ngồi lại. Ngẫm nghĩ. Đứng đậy. Và bước tiếp”.

{keywords}
Midu khoe ảnh selfie cực trẻ trung, cô hóm hỉnh khoe tuổi thật của mình: “Nhiều người hỏi quá nên hôm nay Du đành công khai tuổi thật của mình... Em chưa 18 nha các anh chị. Nghiêm cấm dụ khị dưới mọi hình thức”.

{keywords}
Thanh Hằng khoe dáng đẹp với váy dài thướt tha, dịu dàng.

{keywords}
Gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc làm lễ thôi nôi cho con. Vợ của anh chia sẻ: "Quốc Minh bắt quyển tập và cây viết đầu tiên chắc lớn lên chịu học cho ba mẹ nhờ đây nè".

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng khoe sắc cùng hoa anh đào khi cô đang chuyến công tác ở Nhật, cô viết: "Chào buổi sáng với sương lạnh nơi xứ lạ".

{keywords}
Dương Triệu Vũ cũng du lịch tại đi du lịch nước ngoài, quốc gia mà anh chọn là Pháp. Trong hình nam ca sĩ chụp gần tháp Eiffel nổi tiếng.

{keywords}
Danh hài Thu Trang tự đăng ảnh “dìm” mình với chú thích: “Phong cách buồn ngủ khi chụp hình”.

{keywords}
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ ảnh hậu trường của bộ phim anh đang đóng với nhiều máy quay phim, dây chằng chịt.

{keywords}
Bộ đôi Thanh LamTùng Dương phiêu cùng nhau trong góc bếp quen thuộc của nhạc sĩ Phú Quang, nơi mà nhiều nghệ sĩ đã từng tập ở đây để chuẩn bị cho đêm diễn của mình.

Lục Hoàng