- Một mùa đông lại tới, cái giá rét bắt đầu tràn về nhưng trong tủ quần áo của các cô nàng liệu đã có đầy đủ những món đồ thời trang đơn giản mà đẹp chưa? Dưới đây là 10 món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo các cô nàng trong mùa đông 2017 nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

 

Áo nỉ

{keywords}

Những ngày trời trở lạnh sắp tới, chiếc áo thun mỏng manh không đủ để giữ ấm cho cơ thể thì áo nỉ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những chiếc áo nỉ cổ tròn hoặc có mũ với chất liệu cotton dày dặn luôn là món hàng có trong tủ đồ của các cô nàng và vô cùng dễ phối với các trang phục như quần jeans và quần tây. Kết hợp với nó bạn có thể xỏ thêm đôi giày sneaker sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn.

 

Bomber jacket

Chiếc áo bomber jacket dự tính sẽ làm mưa làm gió suốt thời gian tới. Đây là kiểu áo khoác lý tưởng khi trời mới trở lạnh giúp bạn trông gọn gàng, năng động, ấm áp vừa phải. Bomber jacket có thể kết đôi linh hoạt với áo phông, áo nỉ và các loại váy khác nhau.

 

Cardigan dáng dài

{keywords}

Cardigan dáng dài là món hàng bạn cần có trong trong đồ của mình. Khi nhiệt độ thời tiết đang lạnh, hãy lôi ngay em cardigan dáng dài yêu quý của mình ra diện cùng váy liền hay áo phông và quần jeans. Đây là set đồ đơn giản nhưng luôn toát lên sự cá tính, thu hút người nhìn.

 

Giày Ankle boots

Gió mùa về là lúc các cô nàng nên lôi ankle boots ra đi được rồi. Với giày ankle boots trông bạn sang chảnh hơn và đây là món phụ kiện có thể nâng tầm phong cách cho các set đồ đơn giản của bạn. Giày ankle boots cũng không hề thua kém sneaker chút nào khi em nó có thể kết hợp với skinny jeans, boyfriend jeans, jeans lửng, rồi thì váy ngắn, váy midi, váy dài, v.v...

 

Jeans rách

{keywords}

Thời tiết se lạnh, chúng ta tha hồ diện jeans rách mà không bị coi là "thời trang hơn thời tiết". Với những chiếc quần skinny jeans cơ bản và jeans rách dáng lửng đều cực kỳ hợp để diện cùng ankle boots. Khi bạn muốn diện jeans rách với sneaker, bạn nên nhấn nhá thêm tất lửng trên mắt cá chân để giữ độ ấm cho đôi chân của bạn.

 

Áo gió

Áo gió chống thấm nước rất cần thiết dành cho bạn khi thời tiết mưa gió thất thường trong những ngày đông. Đây là trang phục này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn giúp bạn thường xuyên khô ráo. Không những thế, áo gió có nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn để khoác ngoài. Trong tủ quần áo của bạn nên có chiếc áo gió để nếu phải đi xa, áo gió giúp bạn trông năng động, trẻ trung hơn.

 

Boots

{keywords}

Boots là loại giày được nhiều người yêu thích trong mùa Đông dùng để giữ ấm cho đôi chân và phong cách rất cá tính. Các kiểu boots cao cổ hay ngắn cổ sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp các loại trang phục khác nhau.

 

Khăn quàng

Khăn là phụ kiện không thể thiếu trong mùa Đông giá rét. Ngày nay, chúng ta có nhiều lựa chọn về khăn quàng với nhiều thiết kế, mẫu mã độc đáo mà không kém phần sang trọng. Chiếc khăn có tác dụng giữ ấm, và phối đồ rất tuyệt trong  ngày Đông giá rét và đôi khi đây còn là điểm nhấn cho trang phục của bạn.

 

Áo măng tô

{keywords}

Áo khoác măng-tô là chiếc áo đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Chiếc áo sẽ giúp bạn giữ được vẻ thanh lịch, sang trọng và hợp với xu hướng thời trang nữ 2018. Với áo khoác này, bạn dễ dàng kết hợp được với các loại váy hay áo len, quần bò và boots. Với những cô nàng mũm mỉm thì đây là lựa chọn giúp bạn có thể ăn gian chiều cao một cách tối ưu nhất.

 

Găng tay

Ngoài các trang phục về áo, quần, giày thì găng tay cũng là phụ kiện không thể thiếu trong mùa Đông này. Găng tay có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng vì vậy bạn rất dễ dàng lựa chọn để giữ nhiệt tốt nhất và phối hợp cùng với các set đồ của bạn.

VNN tổng hợp