- Với kiểu thời tiết giao mùa này đôi khi cũng khiến các bạn gái băn khoăn không biết cách mix đồ đẹp để mình nổi bật trong thu đông 2017? Và làm sao để có những món đồ để tiện lợi, tự tin khi đi gặp gỡ bạn bè, đi dạo phố và "selfie" những tấm hình thật đẹp.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Dưới đây là những gợi ý cách mix đồ cho các bạn nữ vừa đơn giản nhưng đẹp, hợp thời trang, lung linh trong các bữa tiệc, dạ hội hay xuống phố cho các bạn nữ trong thu đông 2017 này nhé!

 {keywords}

Váy liền kết hợp với áo cardigan

Thời trang luôn là mối quan tâm lo lắng của nhiều bạn nữ để làm sao nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Bạn có thể kết hợp váy liền với áo cardigan, hình ảnh của bạn chắc hẳn sẽ trở nên bắt mắt hơn với một chiếc váy liền in họa tiết. Khi thời tiết bắt đầu se lạnh vào buổi tối, bạn nên kết hợp bên ngoài cùng chiếc áo cardigan. Nó vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính đâu nhé! Bạn có thể thoải mái kết hợp màu của váy và áo để mặc đẹp và hợp thời tiết. Hãy chọn những kiểu váy liền xòe hoặc suông nhưng để bạn có thể thoải mái trong các hoạt động thì nên chọn váy xòe nhé.

{keywords}

Áo phông dài tay màu trơn và chân váy họa tiết

Chắc hẳn trong tủ quần áo của mình cô gái nào cũng đều sở hữu hai trang phục này vì đây là hai trang phục rất cơ bản. Những chiếc váy họa tiết mang sự lãng mạn đầu thu kết hợp với áo trơn màu hòa cùng họa tiết là set đồ không thể đẹp hơn. Đặc biệt là những chiếc váy họa tiết hoa sẽ rất thu hút ống kính, hứa hẹn sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều. Cách mix đồ đẹp này đảm bảo sẽ giúp bạn tự tin hơn đấy.

 

Chân váy maxi phối cùng áo sơ mi cách điệu

Sự bồng bềnh và điệu đà của chiếc chân váy maxi mix cùng áo cách điệu sẽ giúp bạn nổi bật trong không gian lung linh của những ánh đèn. Nếu bạn muốn theo phong cách quý tộc ngày xưa thì có thể mix đồ theo kiểu chân váy maxi xanh đậm cùng áo sơ mi màu trắng đục. Nếu bạn da trắng có thể chọn chiếc váy maxi màu sáng để tôn da, nịnh dáng. Bạn tưởng chừng nó rất đơn giản nhưng không tạo điểm nhấn nhưng hãy thử phá cách một lần để tạo được sự hút từ bộ trang phục này nhé.

{keywords}

Như vậy bạn đã có những gợi ý từ cách mix đồ xuống phố trong thu đông 2017 rồi. Chúc các bạn thật đẹp và nổi bật nhé.

VNN tổng hợp