Mang phương châm “Be Happy, Be Mommy”, L’amme đem đến nhiều sản phẩm đồ bộ cho bà bầu và phụ nữ sau sinh chất lượng, có kiểu dáng trang nhã và hiện đại. Đại diện L’amme gợi ý 4 cách chọn trang phục cho các mẹ trong thời gian ở cữ.

Chọn sản phẩm có chất liệu tốt, cotton hoặc lụa mềm

Trong thời gian ở cữ, các mẹ sẽ thường xuyên mang đồ bộ ở nhà. Vậy nên, chất liệu của bộ trang phục rất quan trọng. Các mẹ nên mặc đồ có chất liệu mềm mại, thoải mái, để dễ dàng vận động, thao tác chăm sóc cho em bé mà vẫn cảm thấy dễ chịu.

{keywords}
 

Đại diện L’amme chia sẻ, các mẹ nên ưu tiên các chất liệu cotton hoặc lụa mềm để thân thiện với làn da.

Áo có thiết kế cho con bú

Trong những ngày đầu sinh em bé, các mẹ dành nhiều thời gian cho con bú hoặc vắt sữa. Chính vì thế, áo có thiết kế phù hợp cho con bú sẽ tiện lợi hơn, giúp thao tác nhanh chóng. Mẹ sẽ không mất công vén áo, mà lại kín đáo, tế nhị.

{keywords}
 

Có chun điều chỉnh

Sau sinh, vòng bụng của mẹ có dao động về kích thước, nhiều người giảm cân mạnh sau sinh. Chính vì thế, quần mang ở nhà có chun bụng điều chỉnh sẽ giúp mẹ mặc quần vừa xinh và vẫn thoải mái.

Khi chọn chun điều chỉnh, người dùng nên ưu tiên loại co giãn tốt, dai, bền bỉ, tránh bị gião chun gây nhiều bất tiện cho mẹ đi lại và làm việc nhà.

Kiểu dáng đơn giản trang nhã

Đại diện L’amme gợi ý, các mẹ nên chọn cho mình những bộ đồ ít chi tiết, ít màu để mang tới diện mạo gọn gàng, hiện đại và sang trọng hơn.

Đại diện L’amme cho biết: “Đôi khi quá nhiều chi tiết trên trang phục sẽ gây cảm giác vừa rườm rà, vừa dễ trông luộm thuộm, “kém sáng”. Lựa chọn kiểu dáng, họa tiết là phần không kém phần quan trọng trong việc chăm chút cho ngoại hình của mẹ bỉm sữa”.

{keywords}
 

L’amme là cái tên nổi bật trên thị trường thời trang cho mẹ bầu và sau sinh, “ghi điểm” với những sản phẩm thời trang có kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, đồng hành cùng hành trình làm mẹ hạnh phúc và nhiều trải nghiệm.

“Chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sản phẩm đồ bộ giúp các mẹ bầu, phụ nữ sau sinh khi chăm bé hay làm việc tại nhà vẫn xinh đẹp, rạng rỡ”, đại diện L’amme nhấn mạnh.

Thu Loan