- Mỗi mùa thời trang đến, hàng loạt những xu hướng khác nhau xuất hiện lại khiến các cô nàng tốn một khoảng tiền không nhỏ để bổ sung tủ đồ của mình. Thế nhưng, không phải món đồ trào lưu nào cũng phù hợp với bạn. Vậy làm thế nào để các cô nàng “cập nhật" xu hướng thời trang theo một cách thông minh, vừa tiết kiệm lại có giá trị sử dụng lâu dài?

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

Cách đơn giản nhất chính là chọn những món đồ xu hướng phù hợp với phong cách thời trang nữ cá nhân của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tái sử dụng những món đồ lại sau khi xu hướng đã qua, mỗi đồng chi ra đều xứng đáng.

 

Phong cách thời trang tối giản với trang phục được may đo

Thiết kế suit được may đo chỉnh chu tiếp tục trở thành xu hướng thời trang “đinh" trong mùa thu đông này. May mắn thay, lần này những bộ suit không bị bó buộc bởi một phom thiết kế nhất định. Vì thế các cô nàng có thể diện bất cứ loại nào mình cảm thấy thích và vừa vặn, từ vai độn, đến quầy tây ống rộng, hoặc thậm chí là chân váy ôm quyến rũ.

 

Phong cách siêu nữ tính bằng chấm bi cổ điển

{keywords}

Hoạ tiết chấm bi cơ bản năm nào giờ đây là một trong những xu hướng nổi bật nhất nửa cuối năm 2017. Nếu bạn để ý sẽ nhận ra những nốt chấm bi xuất hiện liên tục trên các tài khoản Instagram thời trang có triệu lượt theo dõi. Nếu thích tô đậm vẻ nữ tính cổ điển, những chiếc sơmi trắng chấm bi đen kết hợp cùng chân váy midi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn vẫn muốn thể hiện một khía cạnh nổi loạn trong mình, hãy thử nghiệm những chiếc quần ống rộng chấm bi cùng màu sắc nổi bật.

 

Phong cách thời trang cổ điển bằng thắt lưng bản to

{keywords}

Những chiếc thắt lưng sẽ là món đồ cứu cánh hoàn hảo dành cho mọi cô nàng, đặc biệt là những nàng thích sự thanh lịch và cổ điển. Nó không chỉ gúp tạo điểm nhấn tại vòng eo nhỏ bé mà còn giúp bộ trang phục mẫu mực cổ xưa thêm phần ấn tượng. Nếu không có thắt lưng bản to, có thể thay thế bằng cách kết hợp nhiều thắt lưng bản nhỏ lại với nhau.

 

Phong cách thời trang nổi loạn bằng chi tiết tua rua

Nếu không muốn che giấu cá tính bản thân và muốn trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện, thì hãy thử các món đồ với những chi tiết tua rua đầy cá tính. Phối hợp những món đồ tua rua này cùng các thiết kế cơ bản như áo thun trơn, quần jeans, hay shorts sẽ là một gợi ý thú vị…. Những trang phục tua rua còn phù hợp với những đêm tiệc cuối năm, các nơi bạn có thể xoay vòng khoe điểm nhấn phục trang theo điệu nhạc.

 

Phong cách đúng chất thể thao bằng đồ bộ thể thao

Những món đồ thể thao tiếp tục "chiếm đóng" trong làng thời trang thu đông 2017 nhưng được vượt lên một bậc mới bằng những bộ suit đồng bộ. Thay vì phải đau đầu suy nghĩ cách kết hợp quần áo thu đông, thì đơn giản bạn chỉ cần diện cả bộ ton-sur-ton cùng một đôi giày thể thao là quá hoàn hảo. Ngoài ra, bạn nên chọn những chất liệu hơi mỏng để dễ thở trong khí hậu nhiệt đới, thay vì "ngoan cố" chọn những thiết kế dày cộm đúng chất thu đông.

VNN tổng hợp