- Phong trào đang hot hiện nay chính là phối nhiều trang phục cùng giày thể  thao sẽ mang lại cho bạn phong cách đầy năng động và hiện đại nhưng cũng pha chút nữ tính. Dưới đây là năm cách phối đồ với giày thể thao trong thu đông 2017 này nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

 

Cách phối đồ số 1:

Áo thun + khoác denim + quần baggy + giày thể thao

Khi phối áo thun dài tay, quần jeans và khoác denim sẽ rất thích hợp cho những ngày đầu đông hoặc se lạnh khi bạn xuống phố đi chơi.

Cách phối đồ này là sự lựa chọn rất thích hợp cho các cô gái thích đơn giản và năng động. Đây không những phù hợp với cô nàng có chiều cao lý tưởng mà các cô nàng “nấm lùn” còn rất phù hợp nhé.

{keywords}

Với trang phục này, bạn nên chọn quần jeans và khoác khác màu nhưng không nên chọn màu quá tương phản.

 

Cách phối đồ số 2:
Áo dạ dáng dài + áo len + quần jeans + giày thể thao

Sự phối hợp giữa áo dạ dáng dài và quần jeans vô cùng ăn ý. Set đồ này vừa có thể giữ ấm rất tốt, lại có thể giúp bạn gái trông thật sành điệu, cá tính.

Nếu bạn kết hợp với giày thể thao, sẽ giúp bạn thêm năng động, cá tính hơn rất nhiều.

{keywords}

Các nàng cũng nên chọn màu giày cùng tông với màu áo khoác, thêm điểm nhấn là chiếc túi hoặc mũ màu tương phản sẽ làm bạn trông nổi bật nhưng không "diêm dúa".

 

Cách phối đồ số 3:

Áo nỉ + chân váy xòe + giày thể thao

Áo nỉ và chân váy xòe là hai món đồ rất hot và cũng dễ kết hợp. Set đồ này rất phù hợp cho các cô nàng ưa sự trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Kết hợp chúng cùng một đôi giày búp bê lúc đi học hoặc giày thể thao để trông trẻ trung, năng động và một chút điệu đà. Trang phục này phù hợp khi thời tiết se lạnh, nếu muốn ấm áp hơn, bạn có thể đi kèm với quần tất và áo khoác ngắn.

 

Cách phối đồ số 4:
Khoác phao + áo nỉ + quần jeans + giày thể thao

{keywords}

Bạn muốn giữ được ấm cơ thể nhưng vẫn đẹp thì set đồ này không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn trong mùa đông. Với cách phối đồ này, trông bạn khỏe khoắn hơn, vì áo phao cồng kềnh nên khi phối đồ bạn nên chọn quần jeans bó sát, skinny hoặc legging sẽ là lựa chọn hợp lý.

 

Cách phối đồ số 5:

Áo len cổ tròn+ áo sơ mi+ quần short jeans + giày thể thao

{keywords}

Cách phối đồ thời trang nữ này rất hot với các bạn nữ cá tính, khỏe khoắn và thể hiện được sự nhanh nhẹn. Áo len cổ tròn và áo sơ mi đang làm chị em ngây ngất. Với sự kết hợp của quần short jeans và giày thể thao sẽ giúp bạn luôn tự tin và nổi bật.

VNN tổng hợp