- Áo sơ mi form dài rộng thường không được nhiều bạn gái lựa chọn bởi vì nếu sự kết hợp không đúng sẽ khiến cơ thể trông béo và lùn hơn. Dưới đây là bảy cách phối đồ với áo sơ mi form dài rộng kiểu Hàn Quốc, để các bạn có thể tham khảo nhằm có những lựa chọn sáng suốt và phong cách nhất cho thời trang của riêng mình.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

 {keywords}

Cách phối đồ với áo sơ mi form dài số 1: áo sơ mi form dài + xăng đan.

Kiểu mix đồ này rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây nhưng lại ít thịnh hành tại phương Đông vì lý do văn hóa. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi là được, vì nó dài nên có thể che phủ hết. Bạn mặc nó sẽ giống như mặc váy vậy, sẽ rất thoải mái, mát mẻ và vô cùng sexy.

 

Công thức phối đồ với áo sơ mi form dài số 2: áo thun + quần skinny + áo sơ mi form dài + giày thể thao.

{keywords}

Đây là một cách mix đồ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, đặc biệt là các bạn trẻ. Nó tạo cảm giác giản dị, năng động và trẻ trung; không những vậy còn giúp bạn trông cao hơn.

 

Cách phối đồ số 3: áo thun + áo sơ mi dáng dài + áo khoác kaki dài + quần jean bó + giày đế cao

{keywords}

Vào mùa thu đông, thời tiết se lạnh hơn, bạn nên thêm chiếc áo khoác để giữ ấm. Không những vậy, chiếc áo còn giúp bạn trông bớt đơn điệu hơn. Phong cách phối đồ tầng tầng lớp lớp này là cực kỳ phổ biến tại Hàn Quốc.

 

Cách phối đồ số 4: áo sơ mi form dài + quần tất đen + giày cổ cao đế cao

{keywords}

Cách mix đồ này cũng khá đơn giản, nó giúp bạn trông nữ tính và duyên dáng hơn. Nó cũng giúp bạn khoe đôi chân dài đẹp và thon gọn. Kiểu này thích hợp để đi chơi hoặc đi làm đều được.

 

Cách phối đồ số 5: váy ôm ngắn + áo sơ mi form dài + bốt cổ cao

{keywords}

Đây set đồ dành cho những nàng cá tính và sành về thời trang nữ. Với bộ đồ này, bạn sẽ trông thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Lưu ý, đừng chọn chiếc váy quá cầu kỳ,, rộng thùng thình hoặc dài hơn chiếc áo sơ mi; bởi nếu không bạn sẽ trông rất béo và thấp lùn.

 

Cách phối đồ số 6: áo croptop bó sát + quần short jean + áo sơ mi form dài + giày thể thao.

Đây là một phong cách rất trẻ trung, cá tính, khỏe khoắn và năng động; rất hợp với các bạn trẻ. Với set đồ này, bạn có thể khoe được đôi chân và eo thon của mình nhưng không bị gợi cảm quá đà.

 

Cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc số 7: áo sơ mi dáng dài + quần short jean + giày da

Cách mix đồ này tương tự như cách số 6, điểm khác là bạn cài hàng cúc áo và xắn tay áo lên. Nó sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, thu hút và năng động cho bạn. Lưu ý, nếu bạn không muốn quá sexy; hãy chọn một chiếc áo sơ mi có chiều dài ngang với gấu quần, miễn sao để lộ một phần chiếc quần ra bên ngoài.

Hi vọng rằng với những cách phối đồ với áo sơ mi form dài rộng thời trang Hàn Quốc này, bạn sẽ tự tin diện áo sơ mi dài mà không phải lo lắng đến body của bản thân nữa.

VNN tổng hợp