- Chân váy xòe đen là một món đồ thời trang rất phổ biến, hầu như tủ quần áo của các bạn gái nào cũng có ít nhất một chiếc. Mix chân váy xòe đen như thế nào để đẹp, không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây gợi ý cho bạn tám cách mix đồ cùng chân váy xòe đen cực chất để bạn tham khảo.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Áo thun đơn giản mix cùng chân váy xòe đen

Chân váy xòe đen thời trang 2018 kết hợp với áo thun, áo phông hay t-shirt chính là sự lựa chọn số 1, bởi vì cách phối hợp này rất đơn giản và dễ dàng. Nó mang lại một sự trẻ trung và năng động, vô cùng thích hợp với các bạn gái trẻ trong độ tuổi từ dưới 25.

Với áo thun rộng, thì bạn nên sơ vin đóng thùng để trông gọn gàng hơn, nếu không bạn sẽ trông rất béo. Với những chiếc áo thun ngắn, bạn có thể bỏ lửng trông sẽ vô cùng đáng yêu.

 

Áo sơ mi

{keywords}

Áo sơ mi rất thích hợp để kết hợp cùng chân váy, ngắn hoặc dài, ôm bó hoặc xòe đều được. So với áo thun, sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp chín chắn và chững chạc hơn. Bạn không nên bỏ lửng áo vì trông sẽ rất luộm thuộm. Hoặc nếu không bạn cũng có thể buộm túm 2 bên vạt áo ở phía trước thành chiếc nơ bướm, trông sẽ cực kì cá tính.

 

Áo len dáng rộng

{keywords}

Chân váy xòe đen kết hợp với áo áo len dáng rộng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời. Bộ đôi này sẽ mang lại cảm giác nữ tính, yếu đuối, và dễ thương, có phần kín đáo. Mặc dù là áo len dáng rộng tuy nhiên bạn đừng chọn loại rộng quá, nó sẽ khiến bạn trông lùn thấp và to béo.

 

Áo len và sơ mi

Cùng là áo len nhưng khi bạn chọn áo len dáng ôm kết hợp mặc áo sơ mi ở trong, trông sẽ rất thanh lịch và chín chắn, phong cách này hoàn toàn đối lập với áo len dáng rộng. Vì váy đen có thể hợp với tất cả các màu sắc bởi vậy bạn chọn áo len màu gì cũng được. Tuy nhiên lựa chọn hợp lí nhất với áo sơ mi có màu trắng sáng hoặc kẻ caro sẽ nổi bật hơn.

 

Áo voan điệu đà

{keywords}

Áo voan là sự kết hợp không thể tuyệt hơn khi kết hợp với chân váy đen, rất thích hợp cho dân văn phòng. Mang lại phong cách thanh lịch, trưởng thành và cuốn hút. Bạn nên chọn chân váy ngắn cùng áo voan tay lỡ hoặc dài tay. Còn nếu bạn đi hẹn hò thì có thể mặc áo voan ngắn tay hay sát nách, sẽ sexy hơn.

 

Áo croptop ôm bó sát

Chân váy xòe đen kết hợp với áo croptop cũng rất ăn ý. Sự phối hợp này sẽ giúp bạn trẻ trung, cá tính và vô cùng hấp dẫn. Bạn nên chọn áo croptop ôm bó sát, bởi như vậy sẽ giúp bạn khoe đường cong cơ thể, đồng thời cũng không bị to béo ở phần thân trên.

 

Áo hai dây

{keywords}

Áo hai dây là một sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè, giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn. Tuy nhiên, nên chọn áo hai dây ngắn, hơi ôm điều này khiến bạn thêm nữ tính và gọn gàng hơn.

 

Áo dài tay bó sát

{keywords}

Loại áo thời trang này cũng khá giống với áo croptop ôm bó sát, chỉ có điểm khác là nó dài hơn, không hở bụng. Sự phối hợp áo dài tay bó sát với chân váy xòe đen mang lại nét dịu dàng, tạo cảm giác cuốn hút, hấp dẫn.

VNN tổng hợp