Á hậu Thuỵ Vân đặc biệt yêu thích các thiết kế của Helene Hoài vì sự tinh tế, kín đáo và thanh lịch đúng với phong cách của cô. Là một MC của đài truyền hình quốc gia, cô thường chọn trang phục công sở để đảm bảo sự trang nhã, thể hiện sự tôn trọng với khán giả mọi độ tuổi mỗi lần lên hình. 

Để có sự ‘lột xác’ về hình ảnh này, Thuỵ Vân mang cả ‘tủ’ phụ kiện đồ hiệu để mix cùng các trang phục. Giày, túi xách, hoa tai, nhẫn kim cương hay đồng hồ gắn kim cương… đều của các brand nổi tiếng và có giá trị từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng. 

{keywords}

Nếu như bộ suit mang đến vẻ gợi cảm nhưng rất đỗi kiêu kỳ giống các quý cô trời Âu thì những chiếc đầm bút chì lại làm nổi bật đường cong hoàn hảo của á hậu Thuỵ Vân. 

 

Trong khi đó, đầm cocktail đơn sắc phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau - vừa là chiếc đầm dự tiệc sang trọng gợi cảm và cũng có thể là bộ cánh lịch sự dành để đi làm, gặp gỡ đối tác khi kết hợp cùng suit đồng màu. Với lựa chọn trẻ trung hơn, Thuỵ Vân kết hợp chân váy dạ với áo phông ton sur ton thêu chỉ vàng nổi bật.

T.K

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV

MC Thuỵ Vân thời gian qua bận rộn cho công việc làm giám khảo Hoa Hậu Việt Nam 2020. Sự vắng bóng của cô trên truyền hình khiến nhiều người thắc mắc thậm chí bạn thân gọi điện điện hỏi có phải Thuỵ Vân đã rời VTV?…