– Tú Anh vừa được ông xã tặng một chiếc đồng hồ gắn kim cương hơn 1 tỷ đồng, Ngọc Trinh cũng mới thêm vào bộ sưu tập đồng hồ chiếc Hublot Bigbang màu hồng  phiên bản giới hạn có giá tiền tỷ.

 

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh vừa được chồng tặng một chiếc đồng hồ Chopard Imperiale Xtravaganza Diamond-Set Rose viền làm bằng vàng hồng nguyên khối 18k, phía trên có gắn 67 viên kim cương với tổng trọng lượng 4.62 carats, mặt quay số làm bằng vàng hồng phía trên có gắn 122 viên kim cương với tổng trọng lượng 2.12 carats. Giá của chiếc đồng hồ lên tới 33.600 USD ở châu Âu, về Việt Nam có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

  

{keywords}
Ngọc Trinh vừa cập nhật bộ sưu tập đồng hồ Hublot của mình bằng chiếc Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds với viền siêu mỏng được đính 42 viên kim cương, dây đồng hồ đồng nhất về màu sắc với vỏ và hệ thống thay dây được cấp bằng sáng chế One click. Đây là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên toàn thế giới với giá hơn 69.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng).

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh cũng mới sắm thêm một chiếc đồng hồ Piaget Gala Limelight, 32 mm. Chiếc đồng hồ bằng vàng hồng 18K được gắn 62 viên kim cương và dây đeo tay Milan bằng vàng hồng 18K với khóa gắn một viên kim cương. Chiếc Piaget này có giá 37200 USD tại Mỹ (gần 900 triệu đồng).

 

{keywords}
Sơn Tùng khoe bộ đồ mặc nhà khiến anh cảm thấy thoải mái với chiếc áo hiệu LV có giá 920 USD (gần 22 triệu đồng) và đôi dép lê màu trắng của Balenciaga có giá 580 USD (gần 13 triệu đồng).

 

{keywords}
Châu Bùi diện kính mắt Gucci Cat eye gọng kim loại đính ngọc trai giá 1230 USD khoảng 28,7 triệu đồng, khuyên tai Gucci Marmont Gg Earrings 1,850 USD tương đương 43 triệu đồng, mũ Gucci Baseball hat with NY Yankees™ patch có giá 530 USD (khoảng 12,3 triệu đồng).

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng diện áo khoác Trench Coat của Burberry có giá 2.390 USD khoảng 55 triệu đồng khi tham gia làm giám khảo của một gameshow thời trang.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My cũng mới sắm một chiếc vòng cổ Love Necklace White Gold của hãng Cartier có giá 2,310USD (khoảng 53 triệu đồng)

 

{keywords}
Bà bầu Diệp Lâm Anh được Hoa hậu Kỳ Duyên tặng sinh nhật là một chiếc kính mắt Gucci Cat Eye sành điệu có giá 380 USD (khoảng 8,8 triệu đồng).

Dung Nhi

Phạm Hương vô địch hàng hiệu, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương vô địch hàng hiệu, vượt mặt cả Hồ Ngọc Hà

Trong khi Hà Hồ chi hàng trăm triệu cho chiếc túi hiệu trông như... làn đi chợ thì Phạm Hương dám bỏ ra 1,4 tỷ để sắm một chiếc túi Hermes Birkin ai cũng phải trầm trồ.

Đức Phúc: Tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt

Đức Phúc: Tay chơi hàng hiệu mới của showbiz Việt

Gần đây Đức Phúc liên tục xuất hiện với hình ảnh mới đậm chất thời trang và cá tính. Đặc biệt là sự xuất hiện của những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ trong tủ đồ của nam ca sĩ Ánh nắng của anh.    

Kỳ Duyên: Hàng hiệu chưa đủ, quan trọng là thần thái

Kỳ Duyên: Hàng hiệu chưa đủ, quan trọng là thần thái

Kỳ Duyên ngày càng tiến bộ trong thẩm mỹ về thời trang, không chỉ là việc "đắp" toàn hàng hiệu.