Tối 21/10 (giờ Ai Cập), phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ Hoa hậu Liên lục địa 2021 chính thức diễn ra. Trần Hoàng Ái Nhi - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi gửi tới bạn bè quốc tế hình ảnh tà áo dài Việt Nam. Bộ quốc phục lộng lẫy được thiết kế đặc biệt, cầu kỳ tới từ NTK Minh Châu.

Ái Nhi cho biết bộ trang phục áo dài mang theo bị rơi vài chi tiết, phải dùng keo nến để dán lại. Tại quê nhà, người hâm mộ động viên tinh thần, cổ vũ Ái Nhi vượt qua những khó khăn trước mắt để giữ vững bản lĩnh chiến đấu vì 'màu cờ sắc áo' tại cuộc thi.

Ái Nhi trong trang phục dân tộc.

Trước đó, người đẹp từng gặp rắc rối khi bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý, chỉ còn lại khoảng 3 bộ váy. Ái Nhi cho biết cô đã liên hệ BTC nhờ giúp đỡ nhưng hiện chưa lấy lại được đồ. Không còn nhiều lựa chọn, cô phải sử dụng đến những bộ váy áo dành để đi du lịch sau khi kết thúc cuộc thi. Người đẹp tự phối đồ có sẵn để tham gia các hoạt động. Nhiều thí sinh cùng cuộc thi giúp đỡ Ái Nhi, cho cô mượn đồ nhưng do số đo cơ thể của cô nhỏ hơn nên không mặc vừa. 

{keywords}
Ái Nhi tại Hoa hậu Liên lục địa

Tại phần thi áo tắm, Ái Nhi diện bikini màu xanh đơn giản. Cô tiết lộ do toàn bộ trang phục đã bị hải quan sân bay tịch thu nên cô phải mua bộ đồ tại một khu chợ đồ cũ ở Ai Cập. Bộ đồ bị rộng so với cơ thể của cô. 

Hiện hành trình Miss Intercontinental 2021 đã đi được 1/3 chặng đường với nhiều hoạt động. Người đẹp Ái Nhi chia sẻ:  “Đây chính là quãng thời gian mà Ái Nhi cảm thấy hạnh phúc, tự tin và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất”. 

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, cao 1m71 với số đo 86-60-90 cm. Cô lọt top 10 chung cuộc tại Miss World Việt Nam 2019 và lọt Top 5 Người đẹp nhân ái tại cuộc thi này. Năm 2020, cô thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở Top 22. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của ĐH Văn Lang, TP.HCM.

Thảo Mi

Người đẹp Việt dự Hoa hậu liên lục địa 2021 bị giữ hành lý ở sân bay

Người đẹp Việt dự Hoa hậu liên lục địa 2021 bị giữ hành lý ở sân bay

Đi thi Hoa hậu liên lục địa 2021, Ái Nhi bị hải quan sân bay giữ lại mang nhiều hành lý. Cô bị đề nghị giữ lại số hành lý ký gửi hoặc đóng phạt (khoảng 4.000 USD) mới được đi tiếp.