{keywords}

Angelina Jolie đã thực sự trở lại và chứng minh đẳng cấp của ngôi sao hạng A trong cả lĩnh vực phim ảnh cũng như thời trang. Sau khi khoe thân hình như tạc tượng trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Eternals cuối tuần trước tại LHP Rome, Italy, nữ diễn viên 46 tuổi lại khiến giới mộ điệu thời trang trầm trồ với bức ảnh mà tờ Vogue Anh gọi là "khoảnh khắc của nữ thần". Nữ diễn viên sinh năm 1975 mặc chiếc đầm sang trọng của Valentino Haute Couture với thần thái đỉnh cao. 

{keywords}

Không chỉ chinh phục giới mộ điệu với bức ảnh chụp nghiêng, bà mẹ 6 con còn chứng minh đẳng cấp của ngôi sao số 1 Hollywood với bức hình đen trắng chụp từ phía sau lưng với vóc dáng và mái tóc tết hoàn hảo. Đây là loạt ảnh chân dung đặc biệt được Angelina Jolie chụp riêng trước thềm lễ ra mắt bom tấn Eternals tại London, Anh, thực hiện trên nóc một toà nhà cổ kính. 

{keywords}

Vogue so sánh nữ diễn viên với người mẫu diện chiếc váy tương tự trên sàn diễn và cho thấy đẳng cấp của Angelina Jolie. Chiếc váy ánh vàng thuộc bộ sưu tập Valentino haute couture Thu Đông 2018 với các lớp ren được đắp hoàn toàn thủ công vô cùng cầu kỳ và sang chảnh. Vogue viết: "Angelina Jolie có thể đóng phim siêu anh hùng của Marvel nhưng cô ấy thực sự mang vẻ đẹp của công chúa Disney trong chiếc đầm cổ tích này". 

Angelina Jolie trong phim 'Eternals: Chủng tộc bất tử'

 An Na 

Con gái 15 tuổi lột xác ngoạn mục, chiếm cả spotlight của Angelina Jolie

Con gái 15 tuổi lột xác ngoạn mục, chiếm cả spotlight của Angelina Jolie

Sự nữ tính bất ngờ của Shiloh Jolie-Pitt khiến dân tình ngỡ ngàng đến mức cô bé còn vượt mặt cả Angelina Jolie về độ gây chú ý.