- Các cô nàng công sở đã có một chiếc áo sơ mi tay bồng, buộc vạt trong tủ đồ thời trang công sở đang hot nhất này chưa?

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
6 mẫu váy thời trang công sở nên có trong tủ đồ xuân hè 2018
Lưu ý về thời trang công sở cho người trung niên

Nếu như giờ này năm ngoái chính là thời điểm lên ngôi của những mẫu áo sơ mi tay chuông, tay loe phóng khoáng. Thì năm nay, khi mà mùa hè đã trôi qua gần hết, bạn đã biết mẫu áo sơmi được các nàng sành điệu thi nhau diện nhiều nhất là mẫu áo nào chưa? Câu trả lời chính là những mẫu áo sơ mi cách điệu với thiết kế tay bồng, vắt chéo, buộc vạt rất cá tính và mềm mại. Từ đầu hè đến nay, hàng loạt những sao Việt và fashionista trên thế giới đều thi nhau diện những mẫu áo cách điệu này.

{keywords}

Thiết kế áo vẫn dựa trên những mẫu sơ mi đứng đắn thông thường, nhưng khi được thêm thắt những chi tiết cách điệu, đã biến chiếc áo trở nên thời trang hot 2017 và sành điệu hơn rất nhiều. Thiết kế được các cô nàng diện nhiều nhất là mẫu áo mang họa tiết gingham hoặc kẻ dọc, áo có phần tay bồng bềnh, eo được may vạt chéo và có phần dây buộc vạt khá dài. Phần dây buộc này có thể sử dụng để buộc thắt nơ điệu đà hoặc để thả vạt dài cá tính, nhưng nhìn chung chúng đều tạo điểm nhấn khiến vòng eo trông thon gọn hơn. Đây cũng là mẫu áo đang hot nhất trên các trang mua sắm trực tuyến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Và cũng không lạ gì khi rất nhiều cô gái công sở đang mong muốn được sở hữu một chiếc sơmi này diện đến nơi làm những ngày năng động.

{keywords}

Mang trong mình toàn những hot trend của mùa hè năm nay, lại vừa mang dáng dấp chỉn chu, thanh lịch của áo sơ mi xen lẫn nét điệu đà và đôi chút phóng khoáng nên mẫu áo này rất dễ mặc. Khi mix cùng chân váy dài, chân váy chữ A sẽ tạo nên ấn tượng hoài cổ. Còn khi diện cùng các loại quần skinny, hay quần short thì lại hiện đại, khỏe khoắn. Một số cô nàng sành điệu thì lại thích diện mẫu áo này với các loại quần ống rộng cùng tông.

{keywords}

Bên cạnh mẫu áo mang vạt chéo, tay bồng bên trên, thì những mẫu áo đơn giản hơn: chỉ có phần tay bồng hoặc chỉ thắt nơ eo cũng là thiết kế được nhiều cô nàng ưu ái. Kiểu dáng đơn giản hơn nên cũng ít "bị" đụng hàng hơn. Những mẫu áo cách điệu đơn giản này thường tập trung nhấn nhá vào đường dây buộc eo, phần tay bồng tuy có nhưng cũng khá đơn giản, và không xếp tầng cầu kì như mẫu áo nguyên bản bên trên. Do đó, dáng áo này mang xu hướng năng động, trẻ trung hơn, và sẽ phù hợp khi diện cùng những món đồ cơ bản như quần jeans hay quần short để đi chơi những ngày cuối tuần.

Hãy cập nhật item đang rất hot này trong tủ thời trang công sở xu hướng của bạn để mùa hè trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Nguyễn Thu Hiền