Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người Ukraina, được biết đến rộng rãi trong showbiz khi là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cặp đôi công khai yêu nhau từ tháng 8/2020 và từ đó thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cũng như tương tác thường xuyên trên mạng xã hội. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Dianka sở hữu vẻ đẹp điển hình của con gái Đông Âu cực thu hút, đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng làn da nâu khỏe khoắn. Cô hiện đầu quân cho công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sáng lập. 

Tháng 9 vừa qua, Dianka đã hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 21 bên người thân, bạn bè. Hình ảnh nữ người mẫu xinh đẹp trong trang phục váy hồng nữ tính nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường ĐHQuốc gia Kyiv và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... Khi về Việt Nam, mẫu Tây sinh năm 2000 từng tham gia làm người mẫu trong các show diễn thời trang trong nước và được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh. 

Sở hữu gương mặt cuốn hút và vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng nóng bỏng: 81-65-94, bạn gái của Bùi Tiến Dũng có thể dễ dàng biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}

Dianka Zakhidova tình cảm bên Bùi Tiến Dũng

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Mẫu Tây Dianka sinh nhật ấm áp bên thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mẫu Tây Dianka sinh nhật ấm áp bên thủ môn Bùi Tiến Dũng

Lần đầu tiên chàng thủ môn Thanh Hoá công khai đăng hình ảnh ngọt ngào cùng bạn gái người mẫu Ukraine - Dianka Zakhidova mừng sinh nhật 20 tuổi của người đẹp.