- Bên cạnh trang phục truyền thống được phá cách độc đáo, H’Hen Niê đem niềm tự hào dân tộc và giấc mơ đoạt vương miện làm hành trang lên đường chinh chiến Miss Universe 2018.

Chuyện chưa kể về hai 'người tình' đặc biệt của Việt Hương, Việt Trinh

Tú 'cháo lòng' sợ bị khán giả ném đá vì vai bà mẹ mất nết

Chồng cũ Hồng Nhung lên tiếng về tin đồn chia tay do ‘người thứ ba’

{keywords}
Chiều 21/11/2018, H’Hen Niê có buổi gặp gỡ và giao lưu với báo chí trước thềm cuộc thì Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra tại Thái Lan sắp tới.

 

{keywords}
“Tôi không bao giờ nghĩ mình là người đẹp nhất, cũng chưa từng nghĩ là người nổi tiếng để mọi người phải quay hình hay làm mọi thứ ưu tiên cho mình. Tuy nhiên tôi có thể làm tất cả mọi thứ, suy nghĩ của tôi đẹp, đẹp từ trong tâm hồn mình tỏa ra”, đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chia sẻ.

 

{keywords}
H’Hen Niê muốn cho mọi người và các thí sinh khác thấy mình là một người năng động và yêu quê hương đất nước. Cô luôn tự hào về những cái mình có và sẵn sàng đấu tranh để vươn tới tương lai.

 

{keywords}
H’Hen Niê rất mong chờ sàn catwalk đặc biệt hình chữ X tại Thái Lan sắp tới để thể hiện thế mạnh người mẫu của mình. Cô cũng không ngại đối thủ đến từ Indonesia khi có mái tóc tém giống mình. Cô cho rằng có thêm một người giống mình hay hoàn hảo hơn thì mình càng có thêm cố gắng và động lực để thi đấu.

 

{keywords}
H’Hen Niê nhận giấy chứng nhận được cấp phép dự thi. Cô cho biết đã cố gắng hoàn thiện hơn về nhan sắc, cá tính và phong cách. Cô được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước hỗ trợ với hơn 70 bộ quần áo để xuất hiện tại cuộc thi trong vòng 15 ngày. Đặc biệt chuỗi những hoạt động thiện nguyện từ khi đăng quang của cô chính là vũ khí để chiến đấu với 95 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

 

{keywords}

“Bánh mì” được H’Hen Niê chọn để trình diễn trong phần thi quốc phục tại Miss Universe sắp tới. Đây là lần đầu tiên một món ăn đường phố được phá cách trở thành quốc phục dự thi một giải đấu quốc tế.

 

{keywords}
Bức tranh “chim lạc - trống đồng” mang đậm giá trị văn hoá truyền thống là quà tặng quốc gia của H’Hen Niê đến Miss Universe. Bên cạnh đó bức tranh được tạo hình bằng cách mạ vàng, đính kết ngọc trai thể hiện hoài bão, khát khao chinh phục những tầm cao mới của đất nước Việt Nam.

 

{keywords}

Nhờ sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, Hoa hậu H’Hen Niê đã có đủ cho mình tự tin để đến với Miss Universe 2018. Dự kiến cô sẽ sang Thái Lan từ ngày 29/11/2018. Bán kết Miss Universe sẽ diễn ra ngày 13/12/2018 và chung kết diễn ra vào lúc 7h sáng 17/12/2018 theo giờ Việt Nam.


Bài và video: Trọng Phúc

Vẻ ngoài xinh đẹp của Á hậu Hoàn vũ Thái Lan tử nạn trong vụ rơi máy bay

Vẻ ngoài xinh đẹp của Á hậu Hoàn vũ Thái Lan tử nạn trong vụ rơi máy bay

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nursara Suknamai đã tử nạn vì sự cố rơi trực thăng bên ngoài sân King Power ở Anh ngày 27/10.

Hoa hậu Hoàn vũ qua đời vì ung thư

Hoa hậu Hoàn vũ qua đời vì ung thư

Chelsi Smith - Hoa hậu da màu thứ 2 được trao vương miện trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 1995 của Mỹ qua đời chiều 8/9 vì ung thư, hưởng dương 45 tuổi.

Nhan sắc các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Nhan sắc các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Đây là dịp hiếm hoi mà Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Hoàng My, Á hậu Lệ Hằng và Á hậu Nguyễn Thị Loan kết hợp cùng nhau, khẳng định vẻ đẹp của “gia đình” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.